เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2561 - 15:07

Land Rover Discovery Sport และ SUV ปลั๊กอินไฮบริดโฉมใหม่ เตรียมเปิดตัวที่งาน Motor Expo 2018

Land Rover Discovery Sport

 

          บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรถยนต์ Jaguar และ Land Rover อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมนำเสนอรถเอสยูวีระดับพรีเมียม 3 รุ่นใหม่ รับศักราชใหม่ 2561 ด้วยการเปิดตัวแลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต (Land Rover Discovery Sport) รถเอสยูวีขนาดกลางระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมจุดเด่นกับที่นั่งแบบ 7 ที่นั่ง พร้อมด้วย เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ปลั๊กอิน ไฮบริด (Range Rover Sport Plug-in Hybrid) และ เรนจ์โรเวอร์ ปลั๊กอิน ไฮบริด (Range Rover Plug-in Hybrid) รถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์ ปลั๊กอิน ไฮบริด ตัวแรกจากแลนด์โรเวอร์ ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ The 35th Thailand International Motor Expo 2018 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2018 ณ อิมแพคเมืองทองธานี

 

Range Rover Sport Plug-in Hybrid

 

          โดย Land Rover Discovery Sport เป็นรถเอสยูวีขนาดกลางระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมกับพื้นที่นั่งแบบ 7 ที่นั่ง ควบคู่กับการปรับพื้นที่ภายในที่สามารถมอบความจุได้ตั้งแต่ 194 ลิตร (7 ที่นั่งปกติ) ถึง 1,698 ลิตร (พับเบาะแถว 2 และแถว 3 ทั้งหมด) ซึ่งได้รับการปรับโฉมใหม่ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัย สำหรับราคานั้นคาดการณ์กันว่าอาจจะเริ่มต้นที่ 3.499 ล้านบาท

          นอกจากนี้ยังได้เปิดตัว Range Rover Sport Plug-in Hybrid และ Range Rover Plug-in Hybrid ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริด ยกระดับการเดินทางให้ไกลยิ่งขึ้น และปล่อยมลพิษต่ำลงกว่าเดิม ซึ่งหลังจากทางบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดให้จองล่วงหน้ากันมาแล้ว และในงาน Motor Expo 2018 แฟนๆ ก็จะได้ชมตัวจริงอย่างเต็มรูปแบบกัน และเริ่มทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าที่จองตามลำดับ โดยราคาจำหน่ายในไทยที่เผยไว้ก่อนหน้ามีดังนี้

  • Range Rover Sport 2.0L Plug-in Hybrid Petrol HSE Dynamic ราคา 7,399,000 บาท
  • Range Rover 2.0 L Plug-in Hybrid Petrol Vogue ราคา 8,999,000 บาท

 

Range Rover Plug-in Hybrid

 

          โดย แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ตเรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ปลั๊กอิน ไฮบริดเรนจ์โรเวอร์ ปลั๊กอิน ไฮบริด จะได้รับการเปิดตัวในรอบสื่อมวลชนในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 และเริ่มเปิดให้ผู้สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2018 ณ อิมแพคเมืองทองธานี และที่โชว์รูม Land Rover ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการโดยบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook