เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2561 - 13:41

Rolls-Royce Cullinan สุดยอดยนตรกรรม SUV เตรียมให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสกันในงาน Motor Expo 2018

 

          โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เตรียมเผยโฉม Rolls-Royce Cullinan (โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน) ยนตรกรรมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาในรูปแบบของรถ SUV เต็มเปี่ยมด้วยความหรูหรา ความทรงพลัง และการขับขี่ที่มั่นใจในทุกเส้นทาง ให้แฟนๆ ชาวได้ได้สัมผัสอย่างเต็มรูปแบบได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ The 35th Thailand International Motor Expo 2018 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2018 ที่อิมแพค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี 

 

 

          Rolls-Royce Cullinan นับเป็นรถยนต์เอนกประสงค์เอสยู วีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อรุ่นแรกของโรลส์-รอยซ์ และยังเป็นยนตรกรรมรุ่นที่สองที่ ถูกรังสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ใหม่ของ ‘สถาปัตยกรรมแห่งความหรูหรา’ ( Architecture of Luxury) ต่อจากยนตรกรรม นิว แฟนธอม และเหมือนดังเช่นรถทุกคันของโรลส์-รอยซ์ คัลลิแนนรองรับบริการรถยนต์สั่งผลิตพิเศษ (บีสโป๊ก) โดยมีเฉดสีภายนอกตัวรถให้เลือกมากถึง 44,000 สี พร้อมห้องโดยสารภายในและโมดูลสันทนาการ (Recreation Module) ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่

 

 

          นอกจากนั้น นี่ยังเป็นครั้งแรกในไทย ที่จะมีการจัดแสดงโรลส์-รอยซ์ โกสต์ แบล็ค แบดจ์ ซึ่งโรลส์-รอยซ์ แบล็ค แบดจ์ มาพร้อมกับวิศวกรรมที่ละเอียดอ่อนและความงดงามที่ถูกยกระดับ ตอบโจทย์สุนทรียภาพแห่งความลึกลับ แน่วแน่ มั่นใจ และชัดเจนในความต้องการของกลุ่มลูกค้าอายุน้อยที่มีความกล้าหาญและเป็นผู้ประกอบการ นอกจากนี้ในงานยังมีการจัดแสดงยนตรกรรมเรธ พร้อมกับโกสต์ แบล็ค แบดจ์ และคัลลิแนนอีกด้วย

 

 

          คุณสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก กล่าวว่า "คัลลิแนนได้รับคำชมและเสียงตอบรับในเชิงบวกจากผู้นำและผู้มีอิทธิพลที่มีชื่อเสียงระดับโลกในวงการต่าง ๆ มากมาย นี่คือโรลส์-รอยซ์ของรถยนต์เอสยูวีที่นำเสนออิสรภาพสูงสุด พร้อมความประณีตและสะดวกสบายอย่างมีระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาดเอสยูวีของไทย การปรากฏตัวของคัลลิแนนที่งานมหกรรมยานยนต์ จะเป็นโอกาสดีที่ประชาชนและลูกค้าที่มีแนวโน้มในการซื้อจะได้เห็นและสัมผัสถึงยนตรกรรมที่ โดดเด่นคันนี้"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook