เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2561 - 11:01

Subaru เตรียมส่ง XV PHEV ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมกำลังไฟฟ้าที่วิ่งได้ไกลกว่า 41 กิโลเมตร

 

          Subaru เตรียมเปิดตัว New Subaru Crosstrek PHEV 2019 หรือ Subaru XV PHEV 2019 รถอเนกประสงค์ขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดโฉมใหม่ล่าสุด จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Los Angeles Auto Show 2018 ในเดือนพฤศจิกายนนี้ รวมไปถึงการเผยข้อมูลที่น่าสนใจ

          จากแหล่งข่าวได้เผยข้อมูลของไฟล์เอกสารจากคณะกรรมการทรัพยากรทางอากาศของมลรัฐแคลิฟอร์เนีย (CARB หรือ ARB) ได้เผยถึงข้อมูลรถ Subaru XV PHEV 2019 ว่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความสูบ 2.0 ลิตร สมรรถนะ 154 แรงม้า แรงบิด 196 นิวตัน-เมตร ที่มาพร้อมกับการพ่วงมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ ซึ่งตรงส่วนนี้ไม่มีการเผยข้อมูลมากนัก แต่มีข้อมูลระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าอย่างเดียวของ หากวิ่งบนทางหลวงจะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 35.2 กิโลเมตร แต่ถ้าวิ่งในเมืองจะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 41.2 กม. ซึ่งใกล้เคียงกับระยะทางที่วิ่งด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่าเดียวของ Toyota Prius Prime ที่สามารถวิ่งได้ไกลถึง 40 กม.

 

 

          โดยก่อนหน้านั้นมีข้อมูลว่าทาง Subaru ได้ร่วมกับทาง Toyota ในการพัฒนารถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด โดยเฉพาะการนำระบบขับเคลื่อนจาก Toyota Prius Prime ซึ่งคาดการณ์กันว่าจะใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 8.8 kWh และเกียร์ CVT ยกเว้นระบบขับเคลื่อนที่ซูบารุจะยังคงนำเสนอระบบขับเคลื่อนสี่ล้อโดยเฉพาะ รายละเอียดอื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ในเร็วๆ นี้

 

Cr. ข้อมูลจาก autoblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook