เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2561 - 11:27

Porsche Macan 2019 ฉลองครบรอบ 25 ปี ในไทย ด้วยรุ่นใหม่ในราคาต่ำกว่า 5 ล้าน

 

         บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) เฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี การเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ด้วยการมอบราคาสุดเร้าใจให้กับ คาเยนน์ ใหม่ (The new Cayenne) ราคาเริ่มต้นที่ 6.3 ล้านบาท และ มาคันน์ ใหม่ (The new Macan) ราคาเริ่มต้นที่ 4.8 ล้านบาท เท่านั้น 

 

 

          นับตั้งแต่เปิดให้บริการ Porsche Centre Bangkok ในปี พ.ศ. 2536 เอเอเอสฯ ได้ขยายการให้บริการ แก่ลูกค้าปอร์เช่ในประเทศไทย ด้วยการเปิดศูนย์บริการและโชว์รูมรวมทั้งสิ้น 3 แห่ง และในเร็วๆ นี้ Porsche Studio Bangkok จะเป็นอีกแห่งหนึ่งที่พร้อมเปิดให้บริการ ซึ่งเป็นโชว์รูมในคอนเซ็ปต์ Porsche Studio แห่งแรกในอาเซียน ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญและศักยภาพของประเทศไทย รวมถึงความหลงใหลใน รถยนต์ปอร์เช่ของลูกค้าชาวไทย นอกจากนี้ประเทศไทยยังเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิค และเป็นตลาดสำคัญของรถยนต์ปอร์เช่ในตระกูล E-Performance อีกด้วย

 

 

          ไฮไลท์เด็ดคือ Porsche Macan 2019 ไมเนอร์เชนจ์ ราคาเริ่มต้นที่ 4.8 ล้านบาท รถสปอร์ตเอสยูวีขนาดเล็กสุดในค่าย แต่อัดออพชั่นไม่แพ้รุ่นพี่ พร้อมปรับปรุงรายละเอียดใหม่หมดจรด เช่น ไฟท้ายที่ได้รับการออกแบบ 3 มิติ three-dimensional เข้ากับตัวอักษร Porsche lettering แบบ 3 มิติ ภายในมีหน้าจอสัมผัส 10.9 นิ้ว สำหรับควบคุมการทำงานของระบบความบันเทิง ติดต่อสื่อสาร หรือ Porsche Communication Management (PCM)

 

 

          ด้วยราคาเริ่มต้นเพียงเท่านี้ ถือว่าเป็นปอร์เช่เอสยูวีรุ่นแรกที่ราคาต่ำกว่า 5 ล้าน แถมยังได้แพ็คเกจ Macan Premium Package ประกอบด้วย ระบบเครื่องเสียง BOSE® Surround Sound System ระบบสั่งการด้วยเสียง Apple® CarPlay, ระบบ Ambient Lighting ในห้องโดยสาร, ม่านบังแสงอัตโนมัติ (Mechanical Sunblinds) และ กระจกปรับแสงอัตโนมัติ (Auto Dimming Mirrors) ใส่มาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ที่รวมอยู่ในราคาเริ่มต้นของ ปอร์เช่ มาคันน์ รุ่นใหม่เรียบร้อยแล้ว

 

 

          แล้วพบกับบูธ Porsche ได้ในงาน Motor Expo 2018 วันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2561 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งจะมีการนำ Porsche E-mission มาจัดแสดงในรูปแบบ AR อย่างสมจริงอีกด้วย

 

อ่านเพิ่มเติม : เปิดตัว Porsche Macan ไมเนอร์เชนจ์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook