เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 9 พฤศจิกายน 2561 - 17:40

Nissan Frontier Sentinel กระบะนาวาร่าแต่งเท่ สายบู๊ขับบุกตะลุย ผ่านฉลุยทุกอุปสรรค

 

          Nissan Frontier Sentinel คือ กระบะแต่งโชว์เป็นรถต้นแบบ ใช้พื้นฐานเดียวกับ Navara แต่ในทวีปอเมริกาใต้ยังขายโดยใช้ชื่อเดิมอยู่ ซึ่งรุ่นพิเศษนี้ถูกแต่งในธีมสีน้ำเงินตัดด้วยเหลือง ตามอย่างสีของนกแก้วมาคอว์พันธ์หายากประจำทวีปดังกล่าว นอกจากสีสันสุดเท่ห์แล้ว ยังมาพร้อมอุปกรณ์แต่งแนวออฟโรด เอาไว้ลุยป่าโดยเฉพาะ

 

 

          Nissan Frontier Sentinel จัดแต่งการ์ดกันชนหน้าใหม่ ใส่ซุ้มล้ออย่างหนา เพิ่มสน็อคเกิ้ลข้าง ใส่ไฟไซเรนเสริมบนหลังคาดีไซน์ลู่ลม พร้อมโรลบาร์กระบะที่กลมกลืนไปกับฝาปิดท้ายใหม่ ซึ่งทำหน้าที่เป็นลานจอดโดรนในตัว ใช่แล้วครับ...รถคันนี้ใส่โดรนมาให้ในด้วย โดยเก็บในกระบะท้ายที่ดัดแปลงเป็นลิ้นชักสารพัดอุปกรณ์ นอกจากโดรนบังคับแล้ว ในกระบะท้ายยังมีแหล่งจ่ายไฟ ให้กับอุปกรณ์กู้ภัยในรถ รวมถึงเครื่องมือช่างอีก เพื่อให้เราลุยป่าได้เต็มที่หายห่วง นี่แค่ภายนอกเท่านั้น ยังมีภายในแต่งหล่ออีก

 

 

          ภายในมีการเปลี่ยนโทนสีใหม่หมด เล่นเฉดดำตัดด้วยแถบสีเหลืองเช่นเดียวกับด้านนอก เปลี่ยนลายเบาะหนังใหม่ให้รับกับเส้นสาย ที่ออกแบบเหมือนแผงวงจรไฟฟ้า ส่วนคอนโซลทรงเดิม เพิ่มเติมแถบสีที่ขอบหน้ากากตรงกลาง และขอบช่องแอร์ และแน่นอนว่าด้ายเย็บก็เป็นสีเหลืองเช่นกัน ทางด้านเครื่องยนต์ยังมาตรฐานเดิมกับดีเซลเทอร์โบ 190 แรงม้า กับแรงบิด 450 นิวตัน-เมตร Nissan Frontier Sentinel เป็นแค่รถต้นแบบเท่านั้น ไม่มีขายจริง ออกโชว์แล้วในงานมอเตอร์โชว์ที่ประเทศบราซิล

 

 

CR : paultan

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook