เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2561 - 11:59

Mitsubishi เปิดตัว Triton ใหม่ ครั้งแรกในโลก ปรับดีไซน์ใหม่ล้ำสมัยยิ่งขึ้น วางจำหน่าย 17 พ.ย. นี้

          บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว Mitsubishi Triton ใหม่ หรือ Mitsubishi L200 สำหรับตลาดยุโรปรุ่นปรับโฉมอย่างเป็นทางการ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นให้ "แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค" ยกระดับครั้งใหม่ให้มีความโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การออกแบบ Dynamic Shield ร่วมกับเทคโนโลยีใหม่ที่ได้การอัพเกรดเพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยใหม่ที่จัดเต็มยิ่งขึ้น เพื่อให้เป็นรถกระบะที่สมบูรณ์แบบในทุกมิติ อันเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีแห่งความสำเร็จของรถกระบะจากญี่ปุ่นรุ่นนี้

 

 

          Mitsubishi Triton หรือ Mitsubishi L200 ถือเป็นรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดอันเป็นส่วนสำคัญของเชิงกลยุทธ์ระดับโลกของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปเปอเรชั่น ในการนำเสนอรถกระบะอเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบทั้งบุคลิก สมรรถนะ และการใช้งาน ซึ่งรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ได้รับการผลิตขึ้น ณ ศูนย์การผลิตแหลมฉบังของ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด อันเป็นศูนย์กลางการผลิต และส่งออกที่สำคัญของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปเปอเรชั่น สำหรับจำหน่ายในประเทศไทย และส่งออกสู่ตลาดอื่นๆ ทั้งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โอซีเนีย ตะวันออกกลาง ยุโรป แอฟริกา และลาตินอเมริกา รวมกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

 

 

          มร. โอซามุ มาสุโกะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปเปอเรชั่น กล่าว "มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ หรือ มิตซูบิชิ แอล200 เป็นหนึ่งในยานยนต์เชิงกลยุทธ์ระดับโลกที่สำคัญยิ่ง และความสำเร็จของมิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ มีความสำคัญต่อการเติบโตที่ยั่งยืนของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ทั้งนี้ มิตซูบิชิ ไทรทันใหม่นี้ ได้รับการพัฒนาต่อยอดสมรรถนะและความแข็งแกร่งที่ไว้ใจได้รวมถึงความสะดวกสบายในการขับขี่ ซึ่งเป็นจุดเด่นของรถกระบะมิตซูบิชิมาตลอดระยะเวลา 40 ปี ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ หรือ มิตซูบิชิ แอล200 นี้ จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าจากทั่วโลกได้อย่างดีเยี่ยม"

 

 

ดีไซน์ทรงพลังสะท้อนความ "แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค"

          Mitsubishi Triton หรือ Mitsubishi L200 ได้รับการปรับโฉมภายใต้แนวคิด "แกร่งดั่งหินผา"ทั้งภายนอกจรดภายใน ซึ่งได้รับการถ่ายทอดจากความเชี่ยวชาญของทีมวิศวกรรมยานยนต์ที่ได้วิจัย พัฒนา เพื่อมอบสิ่งที่ที่สุดในรถกระบะ ด้วยภายนอกเริ่มจากด้านหน้ารถสะท้อนความแข็งแกร่งและความทันสมัยด้วยดีไซน์ใหม่แบบ Dynamic Shield ผสานเข้ากับเส้นสายอันดุดันของฝากระโปรงหน้า พร้อมไฟหน้าดีไซน์ใหม่ติดตั้งอยู๋บนตำแหน่งที่สูงขึ้น ส่งผลให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่  มีรูปลักษณ์ที่สง่างามและทรงพลัง ส่วนตัวถังได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ด้วยส่วนโค้งมนและเส้นสายอันโฉบเฉี่ยวที่ผสานกันอย่างลงตัว พร้อมซุ้มล้อขนาดใหญ่เน้นความแข็งแกร่ง ดูบึกบึน รวมไปถึงไฟท้ายก็ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ มอบความทันสมัยมากยิ่งขึ้น

 

 

          ห้องโดยสารของ Mitsubishi Triton สะท้อนทั้งความทันสมัย และครวามแข็งแกร่งได้เป็นอย่างดี ด้วยการออกแบบแผงควบคุมตลอดจนช่องแอร์ที่คุณสามารถสัมผัสได้ถึงความประณีต และคุณภาพของวัสดุของวัสดุบุนุ่ม และการตัดเย็บที่บริเวณกล่องคอนโซลข้างคนขับ ที่วางแขน และเบรกมือซึ่งได้รับการผลิตอย่างพิถีพิถัน

 

 

เทคโนโลยีระบบการขับเคลื่อนสี่ล้อเพื่อเอาชนะทุกอุสรรค

          Mitsubishi Triton หรือ Mitsubishi L200 มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อทั้งแบบ Super-Select 4WD II และระบบ Easy-Select 4WD ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นเพื่อรีดประสิทธิภาพการขับขี่บนเส้นทางออฟโรดได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงการเพิ่มโหมดขับขี่ออฟโรดใหม่ที่สามารถปรับเปลี่ยนการตั้งค่าให้เหมาะสมยิ่งขึ้น ได้แก่ Gravel, Mud, Snow, Sand และ Rock  (ในตำแหน่ง 4LLc-ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตราทดความเร็วต่ำเท่านั้น) โดยระบบดังกล่าวจะช่วยควบคุมพละกำลังของเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง และระบบเบรก เพื่อการกระจายลำลังลงสู่แต่ละล้อได้อย่างเหมาะสม นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชันที่ทำงานด้วยระบบไฟฟ้า เพิ่มความมั่นใจในขณะลงทางลาดชันหรือทางเปียกลื่นได้ดียิ่งขึ้น

 

 

ระบบความปลอดภัยและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่

          Mitsubishi Triton หรือ Mitsubishi L200 สืบทอดความแข็งแกร่งจากอดีตสู่ปัจจุบันด้วยโครงสร้างตัวถังและแชสซีส์ที่ทนทาน พร้อมโครงสร้างห้องโดยสารแบบนิรภัยที่ช่วยดูดซับแรงกระแทก ครบครันด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ประกอบไปด้วย

  • ระบบเตือนการชนด้านหน้าโดยตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (FCM) สามารถตรวจจับได้ทั้งพาหนะและคน
  • ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตาและแจ้งเตือนขณะเปลี่ยนเลน (BSW with LCA) ช่วยตรวจจับยานพาหนะที่มาจากด้านข้างและด้านหลังขณะเปลี่ยนเลน พร้อมการแจ้งเตือนผู้ขับขี่ด้วยระบบเสียงและสัญญาณไฟกะพริบที่กระจกมองข้าง
  • ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (RCTA) ป้องกันการชนขณะขับถอยหลังออกจากช่องจอด
  • ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (UMS) ช่วยลดอุบัติเหตุจากการเหยียบคันเร่งโดยไม่ตั้งใจขณะรถออกตัว หรือถอยรถออกจากช่องจอดรถหรือพื้นที่อับสายตา

 

 

กระบะอเนกประสงค์ที่เปี่ยมสมรรถนะ

        Mitsubishi Triton หรือ Mitsubishi L200 ได้รับการอัพเกรดใหม่หลายรายการเติมเต็มการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นทั้งในชีวิตประจำวันและเชิงพาณิชย์ ด้วยชุดดิสก์เบรกคู่หน้าใหม่ขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมพร้อมคาลิปเปอร์เบรกใหม่, เพิ่มประสิทธิภาพในการซับแรงกระแทกที่ดีกว่าเดิมด้วยโช้คอัพหลังขนาดใหญ่ขึ้น ร่วมกับใช้ระบบส่งกำลังเกียร์ธรรมดา 6 สปีดใหม่จากเดิม 5 สปีด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเร่งแซงและการขับขี่ที่นุ่มนวลขึ้น 

 

 

          หลังจากเริ่มวางจำหน่าย มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี่เป็นต้นไป ทางบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปเปอเรชั่น จะทยอยเปิดตัว Mitsubishi Triton หรือ Mitsubishi L200 สู่ภูมิภาคอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โอซีเนีย ตะวันออกกลาง ยุโรป แอฟริกา และลาตินอเมริกา รวมกว่า 150 ประเทศทั่วโลก โดยราคาจำหน่ายจะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook