เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 8 พฤศจิกายน 2561 - 10:37

Toyota Hilux GR Sport กระบะยกสูงแต่งสไตล์ซิ่ง โมดิฟายช่วงล่างสุดหนึบโดย Gazoo Racing

 

          Toyota Hilux Revo Rocco ในบ้านเราก็ว่าสุดจัดแล้ว แต่ที่ประเทศบราซิล ยังมีรุ่นแต่งจากสำนัก Gazoo Racing ที่ทำรถแข่งให้กับโตโยต้าโดยตรง จับเอากระบะรุ่นยอดนิยมในตัวถัง 4 ประตู ตัวท็อป SRX มาแต่งใหม่ให้หล่อทั้งภายนอก ภายใน และเพิ่มสมรรถนะให้เฟี้ยวไปอีก เพื่อเน้นขับขี่ที่ความเร็วสูงขึ้น ขายในชื่อว่า Toyota Hilux GR Sport นับเป็นรถกระบะรุ่นแรกที่ได้รับการแต่งจาก GR Sport

 

 

          Toyota Hilux GR Sport ที่ภายนอกจัดแจงแต่งสติ๊กเกอร์ใหม่เป็นแถบสีดำสลับแดง อันเป็นสีประจำสำนักแต่ง GR sport พร้อมทำฝากระโปรงสีดำ เข้ากับกระจังหน้าหกเหลี่ยมสีดำ กับล้อแม็กก็เป็นสีดำเช่นกัน เพิ่มตรา GR ที่ประตูหน้า และฝากระโปรงท้าย 

 

 

           Gazoo Racing ยังได้แต่งช่วงล่างใหม่ เริ่มจากโช้คอัพ Monotube ที่ปรับความหนืดขึ้น ใส่สปริงแข็งขึ้นที่ด้านหน้า เพื่อเน้นเพิ่มการเกาะถนนให้ยัดโค้งใส่ได้ สมความแรงจากเครื่องยนต์ 1GD-FTV เทอร์โบดีเซล 2.8 ลิตร ให้พลัง 177 แรงม้า เช่นเคย ส่งความแรงผ่านเกียร์ออโต้ 6 สปีด ลงสู่ทั้ง 4 ล้อ ที่ใส่ยางแบบ All-terrain ขนาด 265/65/17

 

 

          จุดเด่นยังไม่หมดเท่านี้ ที่ภายในของ Toyota Hilux GR Sport ยังเพิ่มตรา GR สีดำแดงฝังเข้าที่หมอนรองเบาะหน้า ติดที่ปุ่มสตาร์ท ใส่ในพรมพื้นรถอีกด้วย พร้อมเพิ่มแผ่นป้ายตรงฐานเกียร์ เพื่อบอกจำนวนคันที่ผลิตไว้ เพราะรถรุ่นนี้จำกัดจำนวนเพียง 420 คัน มีขายในทวีปอเมริกาใต้เท่านั้น 

 

 

CR : carmag

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook