เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 3 พฤศจิกายน 2561 - 22:33

Compact Premium Service Center ศูนย์บริการสำหรับเปลี่ยนผ้าเบรกคอมแพ็คแบบครบวงจร

 

          ศูนย์บริการ Compact Premium Service Center นี้ เป็นศูนย์บริการสำหรับเปลี่ยนผ้าเบรกคอมแพ็คครบวงจร ลูกค้าสามารถเข้ามา เพื่อทำการเปลี่ยนเบรกและเจียรจานเบรกได้ พร้อมทั้งให้คำปรึกษาและ การดูแลติดตามการใช้งานจากทีมช่างผู้ชำนาญงาน เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่คอมแพ็คต้องการจะเข้าถึงลูกค้าผู้ใช้รถทั่วไปโดยตรงเพื่อการพัฒนาผ้าเบรกที่ตรงใจ เหมาะกับการใช้งานกับรถทุกประเภท

 

 

          และเพื่อเพิ่มความมั่นใจในเบรกที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุด เราจึงนำผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์คอมแพ็ค เตรียมไว้บริการทุกท่านที่เข้ามาที่ศูนย์บริการ Compact Premium Service Center เป็นการสร้างมาตรฐานความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินแบบ Premium ในราคาสมเหตุสมผล ให้แก่ผู้ใช้รถที่มาใช้บริการที่ Compact Premium Service Center

 

COMPACT NANO PREMIUM

 

          นวัตกรรมล่าสุดโดยใช้นาโนเทคโนโลยีมาช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในเนื้อผ้าเบรก ทำให้มีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน ที่สม่ำเสมอและคงที่ในทุกช่วงอุณหภูมิอีกทั้งยังตอบสนองได้ดีในทุกสภาวะของการขับขี่ และไม่ทำให้เกิดฝุ่นและคราบเขม่าดำติดล้อ มีผิวสัมผัสที่นุ่มนวล ให้ความรู้สึกมั่นใจขณะขับขี่ ทนความร้อนสูง มั่นใจในทุกช่วงอุณหภูมิของการเบรก เบรกได้ดีในทุกสภาวะการขับขี่ ไม่ก่อให้เกิดเสียงดังรบกวนขณะเบรก ยืดอายุการใช้งานให้นานยิ่งขึ้น เหยียบเบรกมั่นใจโดยไม่ต้อง Run-in ด้วยนาโนเบรกที่สุดแห่งนวัตกรรมความปลอดภัย เบรกไร้ใยหินไม่ก่อให้เกิดมลภาวะจึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 

 

Compact Plus

 

          ใช้ส่วนผสมในกระบวนการผลิตที่มีอนุภาคขนาดเล็กระดับนาโนทำให้ผ้าเบรกมีความยืดหยุ่นที่ดีขึ้น และยังช่วยเพิ่มความสามารถในการควบคุมและหยุดรถได้อย่างคงที่แม่นยำ สู่ความปลอดภัยอย่างแท้จริง โดยมีประสิทธิภาพเบรกที่สัมผัสได้ดังนี้

  • เบรกปลอดแร่ใยหินไม่ก่อให้เกิดมลภาวะจึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • ผิวสัมผัสที่นุ่มนวล ให้ความรู้สึกมั่นใจขณะขับขี่
  •  ทนความร้อนสูง มั่นใจในทุกช่วงอุณหภูมิของการเบรก
  •  เบรกได้ดีในทุกสภาวะการขับขี่
  •  ไม่ก่อให้เกิดเสียงดังรบกวนขณะเบรก
  •  เหยียบเบรกใหม่ได้อย่างมั่นใจ ด้วยคอมแพ็คนาโนเบรก ที่สุดนวัตกรรมความปลอดภัย

 

         ทุกเส้นทางปลอดภัย ขับขี่ใกล้ไกลอุ่นใจไปกับผ้าเบรก "คอมแพ็ค" พารถที่คุณรักตรวจเช็คระบบเบรกได้ที่ศูนย์คอมแพ็คพรีเมี่ยม “Comapct Premium Service Center” ใกล้บ้านได้แล้ววันนี้ และสามารถค้นหาศูนย์บริการได้อีกหนึ่งช่องทางที่ www.compactbrakeservice.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook