เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 พฤศจิกายน 2561 - 13:20

Jeep Pickup 2020 หลุดข้อมูลของรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด เตรียมเปิดตัวในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

 

          Jeep Pickup 2020 เป็นอีกหนึ่งโมเดลที่น่าจับตามองอยู่ไม่น้อย ซึ่งในเวลานี้ได้มีข้อมูลถึงตัวรถรุ่นดังกล่าวซึ่งจะได้รับการเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ในฐานะรถโปรโตไทป์ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ และจะได้รับการเผยโฉมอย่างเต็มรูปแบบในงาน LA Auto Show 2018 ร่วมด้วย 

          Jeep Scrambler Forum ได้เผยข้อมูลจากงานประชุมตัวแทนจำหน่าย Jeep แห่งหนึ่ง ซึ่งได้เผยให้เห็นถึงตัวรถที่ถูกคลุมผ้าอย่างมิดชิด ซึ่งมีรูปแบบเป็นรถกระบะแท้ๆ ซึ่งได้รับการถ่ายทอดการออกแบบและนวัตกรรมจากทีมวิศวกรจี๊บ ซึ่งจะมีทั้งนวัตกรรมสุดพิเศษที่อยู่ในรถรุ่นนี้ถึง 15 คลาส, ระบบความปลอดภัยขั้นสูงหลายรายการ ระบบอินโฟเทนเมนต์สุดล้ำ แน่นอนว่าสามารถรองรับการเชื่อมต่อผ่าน Apple CarPlay และ Android Auto

 

ภาพเรนเดอร์ Jeep Pickup 2020 จาก Jeep Scrambler Forum

 

           แม้จะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดมากนัก แต่คาดการณ์กันว่าตัวรถจะใช้พื้นฐานจาก Jeep Wrangler โฉมใหม่ รวมไปถึงเครื่องยนต์ก็จะใช้งานร่วมกัน อาทิ เครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.6 ลิตร สมรรถนพ 285 แรงม้า แรงบิด 353 นิวตัน-เมตร กับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร สมรรถนะ 270 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตัน-เมตร ระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด รายละเอียดอื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ในเร็วๆ นี้

 

Cr. ข้อมูลจาก jeepscramblerforum.com และ motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook