เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 พฤศจิกายน 2561 - 21:52

Toyota Nightshade Special Edition ส่งมอบความดุดัน เข้มเร้าใจทั้ง Camry และ Highlander

Toyota Nightshade Special Edition

 

          Toyota เผยโฉมยนตรกรรมรุ่นพิเศษต้อนรับงาน LA Auto Show 2018 ในวันที่ 30 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ด้วยรถรุ่นพิเศษในชื่อว่า Nightshade Special Edition อัพเกรดยกระดับความดุดัน ให้การเดินทางพิเศษยิ่งขึ้น โดยมีทั้ง Toyota Camry และ Toyota Highlander

 

 Toyota Camry Nightshade Special Edition 2019

 

          เริ่มจาก Toyota Camry Nightshade Special Edition 2019 จะมีสีตัวถังให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่  Midnight Black Metallic, Celestial Silver และ Super White ร่วมกับเสริมชิ้นส่วนตกแต่งภายนอกสีดำทั้งกระจกมองข้าง, มือจับเปิดประตู, ขอบหน้าต่าง, ชิ้นส่วนแอโร่พาร์ท, เสาอากาศครีบฉลาม และล้ออัลลอย 18 นิ้ว สีดำ

 

Toyota Highlander Nightshade Special Edition

 

          ส่วน Toyota Highlander Nightshade Special Edition จะมีสีตัวถังให้เลือกมากถึง 4 สี ได้แก่ Midnight Black Metallic, Predawn Gray Mica, Salsa Red Pearl และ Blizzard Pearl ส่วนชิ้นส่วนตกแต่งจะเหมือนกับ Toyota Camry Nightshade Special Edition 2019 แต่จะปรับรูปทรงให้มีความเหมาะสมกับตัวรถ เช่น สปอยเลอร์ท้ายดีไซน์ใหม่, กันชนพร้อมขอบไฟตัดหมอก และล้ออัลลอย 19 นิ้ว

          ทั้งนี้มีข้อมูลว่า Toyota Nightshade Special Edition ทั้งสองรุ่นจะผลิตจำนวนจำกัดเพียง 5,000 คันเท่านั้น ส่วนราคาจะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป แต่ในขณะเดียวกันทาง Toyota จะเปิดตัว Toyota Avalon TRD และ Toyota Camry TRD ในงาน LA Auto Show 2018 อีกด้วย

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook