เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 พฤศจิกายน 2561 - 15:37

Lexus LC Luster Yellow edition รถสปอร์ตคูเป้ตัวถังประกายทองสุดเลอค่า

 

          Lexus ยังคงนำเสนอ Lexus LC รุ่นพิเศษตัวถังสีเหลืองอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เผยโฉม Lexus LC Lustre Yellow ที่มาพร้อมกับสีเหลืองประกายทอง ดูเลอค่าเมื่อได้สัมผัส จัดเต็มความหรูหราทั้งภายนอกและภายในโดยที่ยังไม่ทิ้งภาพลักษณ์ความสปอร์ตเร้าใจ วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

 

 

          Lexus LC Lustre Yellow ได้แต่งแต้มสีตัวถังสีเหลืองแบบใหม่ที่ต่าจากที่เผยไปก่อนหน้า ด้วยสีเหลือง Naples Yellow ที่จะปรากฎประกายทองสวยงามราวกับรถหุ้มทอง พร้อมตกแต่งขอบไฟท้ายสีดำเพิ่มความโดดเด่น รวมไปถึงล้ออัลลอย 21 นิ้ว ดีไซน์พิเศษ 

 

 

          แถมภายในมอบความหรูหราด้วยการตกแต่งตะเข็บด้ายสีเหลืองทองบนเบาะนังสีขาว และวัสดุตกแต่งสีดำรอบห้องโดยสาร แถมยังตกแต่งด้วยวัสดุหนัง Alcantara ตามจุดต่างๆ ตัวประตูยังมอบความโดดเด่นด้วยการตกแต่งแถบสีเหลือง และที่ธรณีประตูก็ได้ติดป้ายคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมลาย LC Limited Edition โดยที่ยังคงมอบออพชั่นแบบจัดเต็ม

 

 

          ทว่า Lexus LC Lustre Yellow จะได้รับการวางจำหน่ายในโชว์รูมเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม - 31 ธันวาคมนี้ โดยมีให้เลือกทั้งสองรุ่น ได้แก่ LC 500 ขุมพลัง V8 เริ่มต้นที่ 14,350,000 เยน ส่วนรุ่น LC 500h ขุมพลังไฮบริดอยู่ที่ 14,850,000 เยน

 

 

Cr.. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook