เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 1 พฤศจิกายน 2561 - 15:21

Hispano Suiza หวนคืนวงการรถยนต์หรูระดับโลกอีกครั้ง เตรียมเปิดตัว Supercar EV ที่ Geneva Motor Show

 

          ในเดือนมีนาคม 2019 บริษัท Grup Peralada เตรียมเปิดตัวรถยนต์ Hispano Suiza รุ่นใหม่ในมหกรรมยานยนต์ เจนีวา อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

          Hispano Suiza แบรนด์รถระดับตำนานที่ตกทอดในตระกูล Suque Mateu มายาวนานถึง 4 รุ่น เตรียมหวนคืนสู่วงการรถยนต์หรูระดับโลกอีกครั้ง ด้วยการเผยโฉมซูเปอร์คาร์ระบบไฟฟ้า 100% ที่ผลิตในบาร์เซโลนา ในงานมหกรรมเจนีวา อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ปี 2019

 

 

          บริษัท Hispano Suiza Fabrica de Automoviles S.A. ก่อตั้งขึ้นในบาร์เซโลนาเมื่อปี 1904 โดย Mr. Damian Mateu โดยได้รับการสนับสนุนจาก Mr. Marc Birkigt ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค และวิศวกรซึ่งเป็นหุ้นส่วนของบริษัท การดำเนินธุรกิจในรูปแบบที่ทันสมัย รวมถึงความกระตือรือร้น และจินตนาการที่เต็มเปี่ยม ส่งผลให้บริษัทก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดยานยนต์ และการบิน โดยให้ความสำคัญอย่างมากกับนวัตกรรม การลงทุน และการพัฒนา ขณะที่สิทธิบัตร และสิ่งประดิษฐ์มากมายของบริษัทยังถูกนำไปใช้ประโยชน์มาจนถึงปัจจุบัน

          Mr. Miguel Suque Mateu ทายาทรุ่นเหลนของผู้ก่อตั้ง และประธานคนปัจจุบันของบริษัท Hispano Suiza Fabrica de Automoviles S.A. กล่าวว่า “เราประสบความสำเร็จในการทำความฝันให้กลายเป็นความจริง นั่นก็คือ การได้เห็นรถ Hispano Suiza โลดแล่นอยู่บนท้องถนนทั่วโลกอีกครั้ง ย้อนกลับไปในปี 1900 เมื่อ Hispano Suiza ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรก บริษัทได้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าคันแรกในโลก แต่รถต้นแบบดังกล่าวไม่ได้ถูกนำมาผลิตในเชิงอุตสาหกรรม อย่างไรก็ดี 119 ปีต่อมา ในเดือนมีนาคม 2019 ในที่สุด Hispano Suiza ก็จะได้อวดโฉมรถยนต์ไฟฟ้า 100% คันแรกของแบรนด์ที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยม และผลิตในบาร์เซโลนา ซึ่งถือเป็นการสานฝันของคุณทวดให้กลายเป็นความจริง”

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook