เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 พฤศจิกายน 2561 - 17:19

Hyundai i30 Fastback N ถ่ายทอดความสปอร์ตจาก N Line สู่รถซีดานด้วยชุดแต่งดีไซน์พิเศษ

 

          Hyundai เปิดตัว New Hyundai i30 Fastback N Line ยกระดับบุคลิกของคอมแพ็คซีดานให้สปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยชิ้นส่วนที่ออกแบบเป็นพิเศษจาก N Line โดดเด่น ขับสนุกในเมืองได้ทุกๆ วัน เสมือนได้สัมผัสจิตวิญญาณของรถยนต์แฮทช์แบ็คสมรรถนะสูง Hyundai i30 N ที่บริษัทฯ จากเกาหลีใต้ได้พัฒนาขึ้นมา

 

 

          Hyundai i30 Fastback N Line มาพร้อมกับชิ้นส่วนได้ถ่ายทอดจาก Hyundai i30 N แต่ได้รับการปรับให้ดูไม่หวือหวามาก เพื่อให้ตัวรถมีความสวยงาม ลงตัว ด้วยกระจังหน้าสีดำแบบตะข่าย พร้อมกับชนหน้าและไฟตัดหมอก LED, กันชนท้ายสีดำพร้อมแถบแดงและมีแผงดิฟฟิวเซอร์ในตัว และตรา N Line ส่วนภายในนั้นได้รับการตกแต่งให้มีความสปอร์ตด้วยพวงมาลัยแบบสปอร์ต, แป้นเหยียบอัลลอย, ชิ้นส่วนเกียร์จาก N และเบาะนั่งสไตล์สปอร์ต

 

 

          Hyundai i30 Fastback N Line ใช้เครื่องยนต์เบนซินที่มีความจุระหว่าง 1.0 ลิตร สมรรถนะ 120 แรงม้า แรงบิด 171 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์ 1.4 ลิตร ที่ให้สมรรถนะ 140 แรงม้า แรงบิด 242 นิวตัน-เมตร ส่วนระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์ DCT ทางด้านล้อจะมีให้เลือกขนาด 17-18 นิ้ว พร้อมหุ้มยาง Michelin PS4 และบรรจุดิสก์เบรกขนาดใหญ่ขึ้น ทั้งนี้ Hyundai i30 Fastback N Line จะได้รับการวางจำหน่ายทั่วยุโรปภายในสิ้นปีนี้

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook