เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 ตุลาคม 2561 - 12:05

Horex VR6 Raw บิ๊กไบค์ขุมพลัง V6 จัดเต็มสมรรถนะ ภายใต้ขีดสุดดีไซน์อันดุดัน

Horex VR6 Raw คาเฟ่ไบค์รุ่นใหม่ที่ได้เป็นไฮไลท์เด็ดกลางงาน Intermot 2018

 

          Horex แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์เก่าแก่จากประเทศเยอรมนี ได้เผยโฉม Horex VR6 Raw รถจักรยานยนต์สไตล์คาเฟ่สุดดุดัน พร้อมขุมพลัง V6 ที่ให้คุณได้สัมผัสความดุดัน ซึ่งรถรุ่นดังกล่าวได้เป็นไฮไลท์เด็ดกลางงาน Intermot 2018

 

 โคมไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟ LED และตรา Horex

 

          Horex VR6 Raw มาพร้อมกับตัวรถสีดำเงา สลับดำด้านในทุกๆ องค์ประกอบ ไม่เว้นแม้แต่ชุดท่อไอเสียสีดำด้าน, ล้ออลูมิเนียมสีดำ, แฮนด์บาร์สีดำเงา และกระจกมองข้าง ที่ย้อมให้ตัวรถดูมีความดุดัน ลึกลับ น่าสัมผัส, โคมไฟหน้าพร้อมตรา H, เรือนไมล์ดิจิตอลจอสีขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อกับ GPS และบลูทูธ, เบาะนั่งหุ้มหนังไมโครไฟเบอร์ รวมไปถึงชิ้นส่วนรถบางรายการที่มีการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เพื่อช่วยควบคุมน้ำหนักรถให้อยู่ในระดับ 220 กิโลกรัม

 

ท่อไอเสียคู่ และล้ออลูมิเนียมสีดำ

 

          ไฮไลท์สำคัญของ Horex VR6 Raw อยู่ที่เครื่องยนต์เบนซิน V6 ความจุ 1,128 ซีซี. สมรรถนะ 161 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 128 นิวตัน-เมตร ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ออกแบบองศาการเอียงของกระบอกสูบเพียง 15 องศา และการออกแบบชุดเครื่องยนต์ที่มีความสูงเพียง 17 นิ้ว จึงทำให้เป็นเครื่องยนต์ V6 ที่มีขนาดกะทัดรัด ใส่เข้าเฟรมได้เข้ารูปพอดี ดูสวยงามไม่เทอะทะ 

 

ชุดคาลิเปอร์เบรก Brembo M50

 

          เพื่อรองรับสมรรถนะที่สูง ทาง Horex ได้นำเสนอชุดโช้คหน้าหัวกลับขนาด 43 มม. ของ Öhlins กับโช้คสปริงหลัง TTX36 จาก Öhlins และชุดดิสก์เบรกพร้อมคาลิเปอร์เบรกจาก Brembo M50 ส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 สปีด พร้อมคันเร่งไฟฟ้า ride-by-wire เป็นต้น

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก horex.com และ rideapart.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook