เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 28 ตุลาคม 2561 - 16:09

Subaru จัดการแข่งขัน Mediacorp Subaru Car Challenge 2018 แตะชิงรถครั้งที่ 17 ณ ประเทศสิงคโปร์

 

          พบการกลับมาอีกครั้งของการแข่งขันประชันความทรหดที่ผู้คนตั้งตารอคอยมากที่สุดในเอเชีย "Mediacorp Subaru Car Challenge 2018" ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 17 โดยมีตัวแทนจากภูมิภาคอาเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วมพิสูจน์ความแข็งแกร่งกว่า 400 คน ณ Ngee Ann City Civic Plaza ประเทศสิงคโปร์

 

 

          สำหรับการแข่งขัน Mediacorp Subaru Car Challenge 2018 ในครั้งนี้ มีผู้แข่งขันจากประเทศสิงคโปร์ทั้งหมด 320 คน และผู้เข้าแข่งจากภูมิภาคอาเชียตะวันออกเฉียงใต้อีก 80 คน จากประเทศกัมพูชา, จีน, ฮ่องกง, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, ไทย และเวียดนาม โดยผู้เข้าแข่งขันที่พกพาความหวังมาเต็มเปี่ยมจะต้องฟันฝ่าอุปสรรค์ และความท้าทายต่างๆ ในสนามแข่งเพื่อโอกาสในการคว้ารางวัลใหญ่ Grand Prize เพื่อที่จะช่วงชิงตำแหน่งแชมป์

 

 

          โดยที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องประทับฝ่ามือของเขาลงบนสัญลักษณ์ที่อยู่บนรถยนต์ และพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคือคนสุดท้ายที่ยืนหยัดอยู่จนจบการแข่งขัน ผู้เข้าแข่งขันจะมีเวลาพัก 5 นาทีทุกๆ 6 ชั่วโมงตลอดการแข่งขัน พร้อมกันนี้ Subaru ยังได้ทำการเปิดตัวรถยนต์ All-New Subaru Forester ซึ่งเป็นรถ SUV รุ่นไอคอนของซูบารุที่ได้รับการออกแบบ และตกแต่งใหม่ โดยรถยนต์ All-New Forester จะถูกนำมาใช้ในงานแข่งขันรถยนต์เพื่อการกุศล Charity Car Challenge และจะจัดแสดงอยู่ที่บูธถ่ายภาพตลอดการแข่งขัน

 

มร. เกลน ตัน รองประธานและกรรมการผู้จัดการของ บริษัท ตันจง อินเตอร์เนชันแนล จำกัด

 

          “การแข่งขัน Mediacorp Subaru Car Challenge ครั้งที่ 17 นี้ กลับมาพร้อมกับความสนุกสนาน รางวัลที่น่าตื่นเต้น และกิจกรรมี่น่าสนใจสำหรับทุกคน และยังมีการเปิดตัวรถยนต์ All-New Subaru Forester ด้วย ซึ่งทำให้ทุกอย่างพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก” มร. เกลน ตัน รองประธานและกรรมการผู้จัดการของ บริษัท ตันจง อินเตอร์เนชันแนล จำกัด กล่าว “เราหวังว่าจะได้เห็นความมุ่งมั่น และมานะพยายามจากผู้เข้าแข่งขันทุกคน และจะรอดูว่าใครจะเป็นผู้ที่จะได้รับชัยชนะในปีนี้”

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook