เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 ตุลาคม 2561 - 16:08

Nissan Terra S เสริมความสปอร์ต โดดเด่น ดุดันยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่งและล้อ 20 นิ้ว ดีไซน์เป็นพิเศษ

 

          Nissan ฟิลิปปินส์ ยกระดับความโดดเด่น เร้าใจให้กับ Nissan Terra ด้วยการเพิ่มรุ่นพิเศษใหม่ล่าสุดในชื่อว่า Nissan Terra S Special Edition กลางงาน Philippine International Motor Show 2018 ที่จะฉีกภาพลักษณ์เดิมๆ ของรถ PPV ให้ดุดัน สะดุดตายิ่งขึ้นราวกับเป็นรถ Off-Road เลยทีเดียว

 

 

          Nissan Terra S Special Edition ได้รับการตกแต่งเพิ่มความดุดันในหลายๆ จุด อาทิ กันชนหน้าแบบตันและเอาไฟตัดหมอกออก, ฝากระโปรงหน้าสีดำ, เสริมซุ้มโป่งและขอบชายล่างรอบคัน, เสริมยางกันกระแทกประตู, ฝาประตูท้ายทาสีดำบางส่วน และล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ลายพิเศษ

 

 

          สำหรับภายในมีการปรับเปลี่ยนวัสดุตกแต่งให้เป็นสีขาวในบางจุด เช่น แผงคอนโซลด้านล่าง, ฝาปิดกล่องอเนกประสงค์ ฐานเกียร์หุ้มหนังสีขาว พวงมาลัยหุ้มหนัง Alcantara ในบางส่วน แต่สิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดที่สุดก็คือ เบาะนั่งหุ้มหนังสีทูโทน ดำ-ขาว ร่วมกับปักลายเพิ่มความหรูหรา ปิดท้ายด้วยหมอนรองศีรษะปักลาย Terra S ที่บ่งบอกความเป็นรุ่นพิเศษ

 

 

          สำหรับรายละเอียดเครื่องยนต์ แม้จะไม่ได้รับการเปิดเผย แต่อาจจะเป็นไปได้ว่าจะใช้เครื่องยนต์เดิม โดย Nissan Terra สเปคฟิลิปปินส์ จะใช้เครื่องยนต์ดีเซลความจุ 2.5 ลิตร DDTi รหัส "YD25" สมรรถนะสูงสุดถึง 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 450 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที และจากภาพได้เผยว่าตัวรถจะใช้ระบบส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ส่วนราคาจำหน่ายนั้น จะได้รับการเปิดเผยในโอกาสต่อไป และมารอลุ้นกันว่า Nissan Terra สเปคไทยจะนำเสนอรุ่นพิเศษในรูปแบบใดกัน

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก autoindustriya.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Nissan Terra PPV น้องใหม่ เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี การันตีความสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook