เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2561 - 17:50

Toyota Hilux REVO รุ่นพิเศษ Invincible X จัดออพชั่นไฮเทคเยอะเว่อร์ ขายอังกฤษในราคาเท่ารถหรูเยอรมัน

 

          Toyota Hilux ในประเทศอังกฤษ ออกรุ่นพิเศษชื่อ Invincible X ที่แต่งเข้มพร้อมจัดเต็มออพชั่นไฮเทคสุดล้ำ เยอะสุดกว่าใครในระดับเครื่องยนต์เดียวกัน โดยเริ่มต้นที่ภายนอกแต่งกระจังหน้าเป็นทรงหกเหลี่ยมแบบเดียวกับ Revo Rocco ในบ้านเรา ที่มีลายกระจังแนวนอนสีดำ เข้ากับล้อแม็ก และฝาครอบสีเข้มเงา ใต้กันชนหน้าเพิ่มแผงกันกระแทกสีเงินด้วย ส่วนกระบะท้ายใส่โครงโรลบาร์ให้ดูแข็งแกร่ง เช่นเดียวกับกันชนท้ายโครเมียมขนาดใหญ่ โดยตัวถังมีให้เลือก 2 สีพิเศษกว่าใครคือ สีส้ม Scorched Orange และสีน้ำเงิน Nebula Blue

 

 

          Toyota Hilux Invincible X มีออพชั่นภายในจัดเต็มสุดขีด ด้วยการตกแต่งหนังแท้ที่เบาะและพวงมาลัย ใส่ระบบแอร์ออโต้ เครื่องเสียงมีลำโพง 6 ตัว พร้อมรองรับบลูทูธ ที่สำคัญคือ มีระบบความปลอดภัยสุดเจ๋งอย่าง Toyota Safety Sense ประกอบด้วยระบบเตือนก่อนการชน Pre-Collision System, ระบบเตือนการออกนอกเลน Lane Departure Warning ระบบตรวจจับป้ายถนน Road Sign Assist ที่ทำงานร่วมกับครูซคอนโทรล หากทำงานที่ความเร็วเกินกว่าที่ป้ายกำหนด 

 

 

          Toyota Hilux Invincible X ยังใช้ขุมพลังดีเซล 4 สูบ เหมือนเดิม ความจุ 2.4 ลิตร D-4D มีกำลัง 148 แรงม้า ประกบเกียร์ออโต้ 6 สปีด เปิดขายแล้วเป็นรุ่นท็อปสุดในโรงงานอังกฤษ ด้วยราคาประมาณ 1.47 ล้านบาท ซึ่งแพงกว่ารถกระบะเบนซ์ X-class รุ่นเครื่อง 4 สูบ ในระดับเดียวกันอยู่หลายหมื่นบาท

 

 

CR : carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook