เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 23 ตุลาคม 2561 - 20:34

ปอ ตนุภัทร Singha Drift Team คว้าอันดับที่ 1 รุ่น A และอันดับ 3 รุ่น B ในการแข่งขัน Drift For Fun

 

          จบลงไปเรียบร้อยแล้วนะครับ สำหรับงานแข่งขันที่เป็นการรวมตัวของนักดริฟท์ทั่วฟ้าเมืองไทย Drift For Fun 2018 ที่แข่งขันกันไปเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2561 ณ สนามปทุมธานีสปีดเวย์ โดยการแข่งขันในครั้งนี้จะแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 รุ่นด้วยกัน ก็คือ รุ่น A คือ ยางหลังต้องไม่เกิน 265 และ รุ่น B คือ ยางหลังต้องไม่เกิน 235 ซึ่งในรายการนี้คุณ ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หนึ่งในนักแข่งสังกัด Singha Drift Team ก็ได้เข้าร่วมการแข่งขันและคว้าถ้วยรางวัลมาครบทั้ง 2 รุ่นด้วยกัน

 

 

         สำหรับการแข่งขันในรายการ Drift For Fun 2018 นี้จะเป็นการแข่งขันครั้งแรกที่จะนำผู้ที่เข้ารอบควอลิฟายทั้ง 5 คนมาแข่งขันแบบเจอกันทุกคน ซึ่งในรุ่น รุ่น A ยางหลังต้องไม่เกิน 265 ทางคุณปอ Singha Drift Team สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 มาครองได้สำเร็จ หลังจากที่ต้องประลองลีลาการสะบัดท้ายกับทาง พี่แดง deestone, ต้า club 24, ต้อม club 24 และ พี่พัน 1000 speed

 

 

          ส่วนในรุ่น B ยางหลังต้องไม่เกิน 235 ทางคุณ ปอ Singha Drift Team ก็สามารถคว้าอันดับที่ 3 มาครองไว้ได้ ซึ่งในรุ่นนี้มีผู้ชนะคือ ต้า club 24 ในอันดับ 1, อันดับที่ 2 เป็น พี่พัน 1000 speed และ อันดับที่ 4 ได้แก่ เอ็ม the star

 

 

          โดยหลังจากแข่งจบคุณ ปอ Singha Drift Team ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "'งานนี้บอกได้เลยว่าสนุกมากครับ เพราะเป็นงานแรก ที่ผมไม่ได้ซ้อมขับเลย เพราะงานเยอะมาก เลยเปลี่ยนจาก การซ้อมบ่อย มาเป็นการวางแผนการขับ ให้ทำได้ตามแผน ซึ่งผลงานออกมาเป็นที่พอใจครับ สามารถควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 3 จากนักแข่งทั้งหมด 35 คน และคว้าอันดับที่ 1 ในรุ่น A ยางไม่เกิน 265 และ อันดับที่ 3 ในรุ่น B ยางไม่เกิน 235 และด้วยแผนการและการฝึกช้อม จะทำให้คุณประสปความสำเร็จครับ ทั้งนี้ต้องขอบพระคุณผู้จัดงานดีดี Drift For Fun รวมไปถึง Singha Corporation, Federal, Driven, Wrap@Car และ RPM ด้วยครับ"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook