เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 ตุลาคม 2561 - 00:07

MG เตรียมเปิดตัว SUV รุ่นใหม่ มาพร้อมกับเครื่องเบนซินเทอร์โบ และห้องโดยสาร 7 - 8 ที่นั่ง

งานแถลงข่าว MG เตรียมเปิดตัวรถ SUV รุ่นแรกสำหรับตลาดอินเดีย

 

          SAIC อินเดีย เตรียมเผยโฉมรถอเนกประสงค์รุ่นแรกจาก MG ให้แฟนๆ ชาวภารตะได้เป็นเจ้าของ โดยจะมาในรูปแบบของรถ SUV ขนาดใหญ่ กับพื้นที่ห้องโดยสารมากถึง 7 - 8 ที่นั่ง พร้อมขุมพลังที่มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ดีเซล และเบนซินอันทรงพลัง

          โดยทาง SAIC อินเดีย จะนำรถ SUV รุ่นหนึ่งมาประเดิมทำตลาดในอินเดียเป็นที่แรก โดยจะพัฒนาบนพื้นฐานจาก Baojun 530 รถ SUV ขนาดใหญ่ที่จำหน่ายในประเทศจีน พร้อมขุมพลังที่มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร MultiJet II จาก FCA ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ และที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือ เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ สามารถรีดกำลังสูงสุด 170 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตัน-เมตร ซึ่งใน Baojun 530 ที่ใช้เครื่องยนต์พิกัดเดียวกัน แต่ให้สมรรถนะเพียง 150 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 230 นิวตัน-เมตร เท่านั้น

 

Baojun 530

 

          รวมไปถึงรถ SUV จาก MG รุ่นใหม่นี้ จะมาพร้อมกับตัวถังที่ขนาดใหญ่ ด้วยความยาว 4.7 เมตร ความกว้าง 1.8 เมตร และความสูง 1.8 เมตร ซึ่งอาจจะสามารถปรับดีไซน์ให้เป็นห้องโดยสารสามตอน 7 - 8 ที่นั่ง ส่วนราคานั้นอาจจะอยู่ระหว่าง 1 - 1.5 ล้านรูปี ทั้งนี่รถ SUV รุ่นแรกจาก MG ที่จะทำตลาดในอินเดีย จะเปิดตัวราวๆ เดือนเมษายน - มิถุนายน 2019 โดยประมาณ

 

Cr. ข้อมูลจาก autocarindia.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook