เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 18 ตุลาคม 2561 - 16:10

Chevrolet Camaro 2019 เพิ่มสี Shock แสบจี๊ดจากโรงงาน สุดขีดด้วยของแต่งแบรนด์ดัง

 

          Chevrolet Camaro 2019 ภาพนี้ไม่ใช้การปรับแต่งสีสันใดๆ แต่นี่คือ รุ่นพิเศษที่พ่นสีชื่อว่า Shock เฉดเหลือง (อ่านไม่ผิด ทางเชพโรเล็ตต้นฉบับบอกว่า Yellow จริงๆ) ที่มีเหลือบเงาสะท้อนแสงแสบจี๊ด พร้อมกับชุดแต่งพิเศษใหม่ ซึ่งลบจุดด้อยเรื่องหน้าตาที่แฟนๆ รถยนต์ไม่ชอบออกไป และเพิ่มสมรรถนะจากของแต่งแบรนด์ดังหลายค่ายมารวมกัน

 

 

          Chevrolet Camaro 2019 'shock' ปรับปรุงหน้าตาใหม่ โดยนำรุ่นย่อย SS ที่มีหน้าตาเจ้าปัญหา ถูกเปลี่ยนแถบคานกันชนหน้า จากสีดำเป็นสีเหลืองเดียวกับตัวรถ พร้อมย้ายตราโบว์ไทจากเดิมตรงกลางคาน กลับขึ้นไปอยู่กลางกระจังหน้า ส่วนฝากระโปรงแทรกด้วยแถบสติ๊กเกอร์สีดำด้าน รับกับสีดำของฝาครอบกระจกมองข้าง และสปอยเลอร์หลังใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเป็นออพชั่นใหม่ให้กับรุ่นย่อยนี้โดยเฉพาะ ส่วนรุ่นเริ่มต้นอย่าง LS, LT และรุ่นท็อป ZL1 ยังคงหน้าตาเหมือนเดิม

 

 

          ด้านสมรรถนะยังเพิ่มความสุดไปอีก ด้วยการเพิ่มสปิตเตอร์หน้าและสเกิร์ตข้าง ใส่ช่อง Cold-air intake มาให้จากโรงงาน พร้อมคาลิเปอร์เบรคหน้าจาก Brembo เสริมภายในด้วยเบาะ Recaro ส่วนตัวเลขสมรรถนะยังไม่เปิดเผย แต่คาดว่าไม่น่าจะหนีไปจากเดิมที่ 455 แรงม้า Chevrolet Camaro 2019 'shock' เตรียมขึ้นเวทีโชว์ตัวในงานแต่งรถระดับโลก SEMA ที่สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 30 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายนนี้ 

 

 

อ่านเพิ่มเติม : เปิดตัว Camaro 2019

CR : motor1

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook