เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 11 ตุลาคม 2561 - 17:12

Porsche เปิดตัว Macan 2019 ขุมพลัง 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ 252 แรงม้า อย่างเป็นทางการที่ฝรั่งเศส

 

          The new Porsche Macan มาพร้อมสุดยอดสมรรถนะจากขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ ความจุกระบอกสูบ 2.0 ลิตร ผ่านการปรับ แต่งรูปทรงของห้องไหม้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจุดระเบิด ให้พละกำลังสูงสุด 252 แรงม้า (185 กิโลวัตต์) แรงบิดสูงสุดถึง 370 นิวตัน-เมตร เมื่อประกบกับเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะคลัทช์คู่ 7 จังหวะ PDK ส่งผลให้ยนตรกรรมสปอร์ต SUV สามารถเร่งออกตัวจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียง 6.7 วินาที และพุ่งทะยานจนถึงระดับความเร็ว สูงสุดที่ 227 กิโลเมตร/ชั่วโมง อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงที่ 12.3 กิโลเมตร/ลิตร หรือ 8.1 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร เมื่อตรวจวัดตามมาตรฐาน New European Driving Cycle (NEDC) การปรับแต่งเพิ่มเติมความสมบูรณ์แบบในด้าน ของงานออกแบบ ความสะดวกสบาย ระบบการติดต่อสื่อสาร รวมทั้งสมรรถนะการขับขี่ คือสิ่งที่ตอกย้ำถึงความมั่นใจว่า Porsche Macan จะยังคงสมรรถนะและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมที่สุดในรถระดับเดียวกัน The new Macan สามารถรักษาเอกลักษณ์ความเป็นยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตที่แท้จริงเอาไว้อย่างเหนียวแน่น ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งไฟหน้าเทคโนโลยี LED ล่าสุดเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมนวัตกรรมเหนือระดับที่ได้รับการบรรจุลง ในห้องโดยสาร ประกอบด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 10.9 นิ้ว สำหรับควบคุมการทำงานของระบบความบันเทิงและติดต่อ สื่อสาร Porsche Communication Management (PCM) เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

 

 

สร้างสรรค์ดุลยภาพแห่งการขับขี่ ด้วยช่วงล่างที่ได้รับการปรับแต่งใหม่

          สมรรถนะการขับขี่ และบังคับควบคุม ยังคงเป็นคุณสมบัติอันเหนือชั้นที่ติดตัวปอร์เช่มาโดยตลอด สิ่งที่ถือเป็นความไม่ ธรรมดาสำหรับยนตรกรรมในรูปแบบ SUV คือการที่ Macan ได้รับการติดตั้งยางรถยนต์ต่างขนาดความกว้าง ระหว่างล้อคู่หน้า และล้อคู่หลัง เช่นเดียวกับรถสปอร์ตทุกคันจากปอร์เช่ ผลลัพธ์ที่ได้คือสุดยอดประสิทธิภาพในการบังคับ ควบคุมจากระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ all-wheel drive และ Porsche Traction Management (PTM) ผสานการทำงานกับยางรถยนต์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่เพื่อรองรับการขับขี่สไตล์สปอร์ต และตอบสนองต่อการควบคุมที่เฉียบคมยิ่งขึ้น เพิ่มทางเลือกในการตกแต่งด้วยล้ออัลลอยที่มีขนาดตั้งแต่มาตรฐาน 18 นิ้ว จนถึง 21 นิ้ว ซึ่งเป็นอุปกรณ์ สั่งติดตั้งพิเศษ

 

 

ภาพลักษณ์สุดสปอร์ต ระบบไฟส่องสว่าง LED และสีตัวถังใหม่

          การปรับแต่งดีไซน์ภายนอกหลายจุด ส่งผลให้ The new Macan มีภาพลักษณ์ที่สปอร์ต เฉียบคม และล้ำสมัยยิ่งขึ้น รายละเอียดปลีกย่อยมากมายล้วนแล้วแต่สะท้อนให้เห็นถึง DNA ของยนตรกรรมสปอร์ตสายพันธุ์แท้ จากการออกแบบที่เสริมความเรียบหรู ขับเน้นความต่อเนื่องกลมกลืน ไม่ว่าจะเป็นแนวไฟท้าย three-dimensional LED หรือไฟเบรกแบบสี่ลำแสงที่บ่งบอกเอกลักษณ์ความเป็นยนตกรรมปอร์เช่ยุคใหม่ อันโดดเด่น สง่างาม มาคันน์ รุ่นใหม่

          The new Macan ได้รับการติดตั้งไฟหน้าเทคโนโลยี LED เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ระบบไฟส่องสว่างประสิทธิภาพ สูงดังกล่าว ได้รับการออกแบบลักษณะ 3 มิติ three-dimensional สร้างความประทับใจเพียงแรกสายตาสัมผัส ระบบ Porsche Dynamic Light System Plus (PDLS) รับหน้าที่ควบคุมการกระจายของลำแสงไฟหน้าให้เป็นไป อย่างเหมาะสมในแต่ละสถานการณ์ ตัวถังด้านหน้าของ Macan ผ่านการปรับรายละเอียดใหม่ด้วยความพิถีพิถัน สร้างมุมมองที่ทำให้รู้สึกถึงความกว้างยิ่งขึ้น สะท้อนเอกลักษณ์และตัวตนอันน่าประทับใจของผู้ขับขี่ด้วยตัวถัง 4 เฉดสีใหม่ ได้แก่ Mamba Green Metallic, Dolomite Silver Metallic, Miami Blue และ Crayon

 

 

การติดต่อสื่อสารด้วย ระบบ Porsche Communication Management (PCM) ใหม่

          Porsche Macan มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลเหนือระดับที่ได้รับการบรรจุลงในห้องโดยสาร ประกอบด้วย ระบบความบันเทิง และติดต่อสื่อสาร เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดควบคุม และสั่งการผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 10.9 นิ้ว full-HD (รุ่นเดิมมีขนาด 7.2 นิ้ว) เช่นเดียวกับ Panamera และ Cayenne นอกจากนี้ผู้ใช้งาน สามารถปรับตั้งอินเทอร์เฟซให้เหมาะสมตามความต้องการได้อย่างอิสระ รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่โดยไร้ข้อจำกัด สะดวกสบายด้วยออดิโออินเทอร์เฟซ (audio interfaces) ถึง 2 รูปแบบ และระบบ สั่งงานด้วยเสียง intelligent voice control

          Porsche เพิ่มเติมอุปกรณ์พิเศษหลากหลายรายการ รวมทั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่ที่สามารถสั่งติดตั้งให้แก่ The new Macan ได้ตามความต้องการ พวงมาลัย GT sports ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถสปอร์ตระดับเรือธงอย่าง Porsche 911 พร้อมชุดสวิทช์เลือกโปรแกรมการขับขี่ และสวิทช์ Sport Response สำหรับ Macan ที่เลือกติดตั้งชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ รวมไปถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ระบบไล่ฝ้ากระจกบังลมหน้า ระบบฟอกอากาศ ioniser ทำงานร่วมกับชุดกรองฝุ่นละออง particulate air filter (ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน)  เพื่อคุณภาพและความสะอาดบริสุทธิ์ของบรรยากาศภายในห้องโดยสาร

 

 

เปิดรับคำสั่งซื้อแล้ววันนี้ The new Macan พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานล่าสุด

          The new Porsche Macan ได้รับการผลิตขึ้นอย่างประณีต จากโรงงานปอร์เช่ Leipzig พบกับยนตกรรมสปอร์ต compact SUV เปี่ยมสมรรถนะในประเทศไทยได้ช่วงปลายปี 2018 ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 4,800,000 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม อุปกรณ์มาตรฐานที่ได้รับการเพิ่มเติมคือ ไฟหน้า LED ระบบความบันเทิง และติดต่อสื่อสาร PCM รุ่นล่าสุด ระบบเซ็นเซอร์หน้า-หลังพร้อมกล้องช่วยเหลือในการถอยจอด เบาะนั่งแบบ comfort ปรับได้ 14 ทิศทางที่สามารถจดจำการตั้งค่าที่นั่งได้ ระบบช่วยเหลือการเปลี่ยนเลนส์หรือเปลี่ยนช่องทางการขับขี่ ระบบปรับ อุณหภูมิภายในห้องโดยสารแยกระหว่างตำแหน่งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ระบบเชื่อมต่อ bluetooth พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียง Apple®CarPlay และระบบเครื่องเสียง BOSE® Surround Sound System

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook