เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 ตุลาคม 2561 - 16:05

Isuzu D-Max Fury การกลับมาอีกครั้งของรถกระบะพันธุ์เข้มรุ่นพิเศษจากอังกฤษ พร้อมล้อลายใหม่สุดเจ๋ง

 

          Isuzu ประเทศอังกฤษ ได้เปิดตัว Isuzu D-Max Fury รุ่นปรับโฉมใหม่ เพิ่มความโดดเด่น ดุดันยิ่งขึ้นจากโฉมก่อนหน้าที่ได้รับการนำเสนอครั้งแรกเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ให้เหล่านักเลงรถกระบะได้เป็นเจ้าของ มาดูกันว่าในรุ่นพิเศษนี้มีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

          เริ่มจากรายละเอียดภายนอกของ Isuzu D-Max Fury ตกแต่งด้วยกระจังสีเทาเข้มพร้อมป้าย Isuzu สีแดง ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ Cosmic Black, มือจับเปิดประตูและมือจับเปิดแค็บสีดำ, ป้ายดีคอล Fury ที่ฝาประตู และการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ก็คือล้ออัลลอยสีเทาเข้มขนาด 18 นิ้ว ลายใหม่

 

 

          สำหรับภายในนั้นมาพร้อมกับเบาะนั่งหุ้มหนังสีทูโทนเทาเข้ม-แดง พร้อมปักด้ายโลโก้ Fury สีแดงบนหมอนรองศีรษะ, การตกแต่งภายในโทนสีเทาเข้ม แซมตะเข็บด้ายเพิ่มความโดดเด่น และพรมปูพื้น Fury สำหรับออพชั่นมาตรฐานในรุ่นนี้ประกอบไปด้วยระบบอินโฟเทนเมนต์พร้อมจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว, CD Player, กล้องมองหลัง, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, พอร์ท USB ทั้งแถวหน้าและแถวหลัง

          แม้ทางบริษัทฯ จะไม่ได้เผยรายละเอียดขุมพลังของรถรุ่นนี้ แต่คาดกันว่า Isuzu D-Max Fury จะยังคงใช้เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร เทอร์โบแบบเดียวกับ D-Max Fury รุ่นก่อนหน้า สมรรถนะ 163 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตัน-เมตร สามารถรองรับการส่งกำลังได้ทั้งเกียร์ธรรมดาหรือเกียร์อัตโนมัติ ความสามารถในการลากจูงได้หนักสุดที่ 3.5 ตัน 

 

 

          โดย Isuzu D-Max Fury จะเปิดให้แฟนๆ ชาวอังกฤษสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 22,499 ปอนด์ และจะเริ่มส่งมอบล็อตแรกที่ตัวแทนจำหน่ายในเดือนมกราคมปี 2019 เป็นต้นไป ทั้งนี้รถรุ่นดังกล่าวจะมีระยะเวลารับประกันนาน 5 ปี หรือ 201,168 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทั่วยุโรปนาน 5 ปี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook