เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 ตุลาคม 2561 - 16:30

Morgan เผยโฉมรถรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 110 ปี ของแบรนด์รถยนต์สไตล์วินเทจระดับพรีเมี่ยม

 

          Morgan แบรนด์รถยนต์วินเทจระดับพรีเมี่ยม เพื่อผู้ขับขี่ที่มีสไตล์จากประเทศอังกฤษ เตรียมเฉลิมฉลองครบรอบ 110 ปีของแบรนด์ในปี 2019 ด้วยการเผยโฉม 3 รุ่นพิเศษในชื่อว่า "110 Edition" ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาเฉพาะตัว โดดเด่นไม่เหมือนใคร ให้คุณได้สัมผัสกลิ่นอายความคลาสสิกที่มีมูลค่ามากยิ่งขึ้น ซึ่งประกอบไปด้วย 3 Wheeler, Plus 4 และ Roadster

 

 

          เริ่มจากในรุ่น Plus 4 และ Roadster จะมาพร้อมกับปรับดีไซน์ด้านหน้าใหม่, ท่อไอเสียออกข้าง, สายรัดผาห้องเครื่องหนังแท้ ส่วนภายในจะได้รับพวงมาลัย Momo-Lita ที่มีให้เลือกทั้งพวงมาลัยหุ้มหนังกับพวงมาลัยไม้เพียวๆ เบาะนั่งหุ้มหนังจาก Yarwood ที่ได้รับการปักลายโลโก้ฉลองครบรอบ 110 ปี ที่สำคัญทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมกับสีดั้งเดิม ที่ทาง Morgan Design ได้พัฒนาเพื่อเพื่อสะท้อนถึงเฉดสีสุดฮอตมากที่สุดในประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ ทางด้านออพชั่นพิเศษสำหรับการตกแต่งทั้ง 15 รายการที่มีมูลค่ารวมมากถึง 8,000 ปอนด์ หรือราวๆ 346,000 บาท ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เปิดให้ลูกค้าสามารถตกแต่งให้กับรถรุ่นพิเศษได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายตรงส่วนนี้

 

 

          รุ่น 3 Wheeler จะได้รับโรลบาร์หลังสีดำ, ครอบท่อไอเสียกันร้อนสีดำ และฝาครอบด้านในเครื่องยนต์ที่สามารถเลือกสีตกแต่งได้ ทั้งหมดนี้จะได้รับการติดตั้งให้ฟรีจากแพ็คเกจปกติที่ลูกค้าจะต้องซื้อเพิ่มราวๆ 3,000 ปอนด์ หรือราวๆ 129,000 บาท ในกรณีที่ซื้อรุ่น 3 Wheeler แบบปกติ

 

 

          Mr. Steve Morris กรรมการผู้จัดการของบริษัท Morgan กล่าวว่า "มันเป็นความสุขอันยิ่งใหญ่และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้นำในบริษัทมอร์แกนมอเตอร์ ขณะที่เรากำลังเข้าใกล้ก้าวสำคัญอย่างยิ่งในประวัติศาสตร์ของเรา เรามีความภาคภูมิใจในฐานะตัวแทนจากบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ของอังกฤษ และในปีที่ 110 ของการดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าที่เคย ซึ่งการเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 110 ให้แฟนๆ ทุกคนที่ชื่นชอบแบรนด์นี้ได้มีโอกาสสัมผัสถึงความรู้สึก รวมถึงโอกาสสำหรับเราที่จะนำเสนอสิ่งต่างๆ ให้กับลูกค้าของเราได้มากยิ่งขึ้นด้วยรถรุ่นพิเศษอย่าง '110 Edition' อันเป็นจุดเริ่มต้นของงานเฉลิมฉลองของเราและเราหวังว่าจะได้มีการประกาศต่อไปในปี 2019 "

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก morgan-motor.co.uk และ motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook