เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 ตุลาคม 2561 - 13:06

Lexus IS จับตาบุคลิกของเจนเนอเรชั่นใหม่ ผ่านภาพเรนเดอร์จากญี่ปุ่น โดยอาจจะเผยโฉมในปี 2020

 

          เว็บไซต์ Almuraba เผยข้อมูลและภาพเรนเดอร์ของ All-New Lexus IS รถสปอร์ตซีดานสุดหรูเจนเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งได้ปรากฎในหน้านิตยสารวงการยานยนต์จากญี่ปุ่น โดยได้สะท้อนถึงความโฉบเฉี่ยว ดุดัน และล้ำสมัยเกินกว่าจินตนาการ ซึ่งคาดว่าอาจจะเปิดตัวในช่วงปี 2020 เป็นต้นไป

 

 

         โดยภาพเรนเดอร์ Lexus IS ดังกล่าวนั้น ได้ปรากฎรายละเอียดเฉพาะภายนอกตัวรถทั้งด้านหน้ากับด้านหลังเท่านั้น ความน่าสนใจอยู่ที่การปรับกระจังหน้าแบบใหม่ พร้อมโคมไฟหน้ามีการปรับดีไซน์ใหม่โดยที่ไฟ LED DayLight ได้รวมเข้ากับโคมไฟหน้าเป็นที่เรียบร้อย ส่วนท้ายรถมาพร้อมกับไฟท้าย LED  ดีไซน์ดุดัน, กันชนท้ายที่นูนขึ้นพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์ และท่อไอเสียแยกซ้ายขวา

 

 

          ทางด้านรายละเอียดอื่นๆ นั้น ได้เผยว่าตัว Lexus IS จะมาพร้อมกับภายในที่ได้แรงบันดาลใจจาก ES โฉมใหม่ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกกับความปลอดภัย ได้แก่ จอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว, ระบบเชื่อมต่อ Apple Carplay, Amazon Alexa, ระบบเชื่อมต่อ Wi-Fi, ระบบตรวจจับวัตถุตรงหน้าพร้อมระบบเบรกอัตโนมัติ เป็นต้น ส่วนขุมพลังนั้นอาจจะมีเครื่องยนต์ให้เลือกตั้งแต่ 2.5 - 3.5 ลิตร นอกจากนี้ยังคาดการณ์ว่าตัวรถจะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นด้วย แต่จะไม่ทับไลน์ ES อย่างแน่นอน รายละเอียดคงต้องจับตาดูกันต่อไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก almuraba.net

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook