เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 ตุลาคม 2561 - 05:24

KTM 1290 Super Duke GT รุ่นปรับโฉม เพิ่มความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว สนุกกับการขับขี่ยิ่งขึ้น

 

          KTM เผยโฉม New KTM 1290 Super Duke GT อัพเกรดรถแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งเรือธงให้มีความสปอร์ตเข้ม มาดใหม่ดุดันเกินพิกัด อัดแน่นด้วยอุปกรณ์ผจญภัยที่พัฒนาขึ้นอย่างเป็นพิเศษ และครบครัน โดยได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน INTERMOT 2018 

           KTM 1290 Super Duke GT มาพร้อมกับการปรับบุคลิกใหม่ ดุดัน โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบส่วนหน้าใหม่ โดยดัดแปลงจากส่วนหน้าของ Super Duke พร้อมไฟ LED ใหม่ และเสริมความเป็นแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งด้วยชิลด์บังลมหน้าดีไซน์พิเศษ และตัวแฮนด์การ์ดก็ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนอากาศได้ดียิ่งขึ้น และยังสามารถป้องกันส่วนมือและแขนในระหว่างขับขี่ในหนึ่งเดียว

 

 

          KTM 1290 Super Duke GT มาพร้อมกับจอดิจิตอลขนาด 6.5 นิ้ว และรองรับฟังก์ชั่น KTM My Ride โดยสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถรับ-วางสายโทรศัพท์, ฟังเพลง หรือแม้แต่อ่านข้อความได้ ประกอบกับผู้ขับขี่สามารถสนุกได้อย่างเต็มที่ด้วยโหมดควบคุมการขับขี่และช่วงล่าง ได้แก่ ระบบ Cruise Control, โช้คอัพที่สามารถปรับการสะเทือนแบบเรียลไทม์ได้ พร้อมโหมดปรับระดับได้ 3 ระดับ, ระบบอุ่นแฮนด์, ระบบ Quickshifter+ เป็นต้น

           ด้านขุมพลังของ KTM 1290 Super Duke GT ทางบริษัทฯ เผยเพียงแค่จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V-twin ความจุ 1,301 ซีซี. วางทำมุม 75 องศา ซึ่งได้ทำการปรับปรุงทั้งวาล์วไทเทเนียม และระบบอัดอากาศ ซึ่งจะช่วยทำให้มีประสิทธิภาพการขับขี่ที่ดีขึ้น โดยที่ตัวเลขสมรรถนะ ไปจนถึงราคาจะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก rideapart.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook