เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 3 ตุลาคม 2561 - 22:59

Toyota C-HR x Adidas รถต้นแบบสุดชิค สำหรับวัยรุ่นไทยสายสตรีท ที่แต่งตัวให้โลกจำ

 

          Toyota C-HR ร่วมกับ Adidas เปลี่ยนทุกความเป็นไปไม่ได้ ด้วยการให้ผู้ผลิตเสื้อผ้าจากญี่ปุ่นนี้ มาออกแบบชุดแต่งรถเอาไว้โชว์ พร้อมทั้งออกคอเล็คชั่นเครื่องแต่งกายของอาดิดาส ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถยนต์ยนต์รุ่นฮิตนี้ ทำขึ้นเป็นรุ่นลิมิเต็ดเพื่อ แจกฟรี ให้แก่คนที่ซื้อรถ C-HR เท่านั้น จะมีชิ้นไหนให้เป็นออพชั่นแต่งตัวกันบ้าง ไปชมเลยครับ

 

 

          ADIZERO JAPAN รองเท้าวิ่งรุ่นพิเศษ หนึ่งในรุ่นยอดนิยมของ ADIDAS ที่วางขายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งรวมเทคโนโลยีระดับสูง สิทธิบัตรเฉพาะอย่าง BOOST รวมถึงพื้นยางจาก CONTINENTAL เพื่อให้สมรรถนะสูงสุดสำหรับการวิ่งมาราธอน

          CLIMALITE เสื้อแจ็คเก็ตที่ใช้เทคโนโลยีเนื้อผ้าที่สามารถซับเหงื่อ และช่วยควบคุมอุณหภูมิของร่างกาย เหมาะสำหรับเขตเมืองร้อนอย่าง ประเทศไทย 

          BACKPACK กระเป๋าสะพายขนาดใหญ่ จุของได้ถึง 30 ลิตร ออกแบบโอบกระชับแผ่นหลังอย่างมั่นคง ให้คุณรู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น โดยทั้งหมดนี้พิมพ์ตรา C-HR บ่งบอกความลิมิเต็ดเอาไว้ด้วย

 

 

          ส่วนตัวรถ Toyota C-HR ที่แต่งด้วยลวดลายพิเศษนี้ เป็นแค่รถต้นแบบที่ออกแบบโดย Adidas ใช้ตกแต่งพิเศษเพื่อส่งเสริมโปรโมชั่นอาดิดาสนี้เท่านั้น ไม่มีมีขายจริง โดยลูกค้าที่ซื้อ C-HR ในแคมเปญแถมคอเล็คชั่นเครื่องแต่งกายจาก Adidas นี้จะได้เป็นรถสีมาตรฐานจากโบรชัวร์เดิมๆ หากคนไหนถูกใจลายนี้ จะนำไอเดียไปสั่งทำสีเองก็ได้ครับ

 

 

          นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นทางเลือกหากไม่รับของแถมเครื่องแต่งกายสุดฮิป สามารถเปลี่ยนเป็นแคมเปญผ่อนเริ่มต้น 11,000/เดือนก็ได้ Toyota C-HR มีให้เลือกทั้งรุ่นเบนซิน 1.8 ลิตร กำลัง 140 แรงม้า และรุ่นไฮบริด 1.8 ลิตร กำลัง 122 แรงม้า ในราคา 979,000 - 1,159,000 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมโตโยต้า กับเว็บไซต์  www.toyota.co.th/c-hr_adidas หรือ Facebook Toyota Motor Thailand และ LINE ID: @ToyotaThailand

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook