เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 ตุลาคม 2561 - 15:50

Porsche 911 Speedter เผยโฉมใหม่ด้วยตัวถังสีแดง เตรียมผลิตจริงพร้อมให้จับจองในเร็วๆ นี้

 

          ในขณะที่ Porsche เตรียมนำเสนอ Porsche 911 โฉมใหม่ล่าสุดในเร็วๆ นี้ ทางบริษัทฯ ก็ได้เพิ่มตัวเลือกที่น่าสนใจให้กับแฟนๆ 911 ด้วยการนำเสนอ Porsche 911 Speedter Concept "Guards Red " รถสปอร์ตเปิดประทุนรุ่นโปรโตไทป์ ที่มาพร้อมกับบุคลิกใหม่ และเตรียมให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน ซึ่งได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Paris Motor Show 2018 

 

 

          Porsche 911 Speedter Concept "Guards Red " ผลงานยนตกรรมสไตล์สปอร์ตที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดจาก Porsche 911 Speedster Concept เวอร์ชั่นแรกที่ได้รับการเผยโฉมเพิ่อเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี ของแบรนด์ ซึ่งรุ่นนี้ก็ได้รับการถ่ายทอดบุคลิกที่น่าสนใจไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนสีตัวถังเป็นสีแดงเข้ม Crimson ซึ่งเป็นสีดั้งเดิมที่ได้รับการนำเสนอครั้งแรกในปี 1988, ปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนสีดำเงารอบคัน พร้อมภายในสีดำตัดกับโทนสีแดงเข้ม, ไฟหน้าแบบใหม่ที่สามารถปรับให้เปล่งแสงสีแดงได้ และล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว  

 

 

          Porsche 911 Speedter Concept ได้รับการปรับแต่งบนพื้นฐานจาก Porsche 911 Carrera 4 Cabriolet ควบคู่กับการถ่ายทอดชิ้นส่วนเด่นๆ จากรุ่นต่างๆ และได้รับการปรับแต่งโดยทีม GT division ไม่ว่าจะเป็นช่วงล่างจาก 911 GT3, ฝากระโปรงหน้ากับและแผ่นครอบตัวถังด้านท้ายรถคาร์บอนไฟเบอร์, ท่อไอเสียเทเทเนียม, หลังคาอ่อนน้ำหนักเบา Tonneau, เกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเครื่องยนต์ 6 สูบนอน ที่ได้รับการอัพเกรดสมรรถนะมากกว่า 500 แรงม้า จึงทำให้รถรุ่นนี้มีน้ำหนักที่เบามาก รีดสมรรถนะได้อย่างเต็มที่

 

 

          Porsche 911 Speedter Concept จะได้รับการผลิตในเวอร์ชั่นโฉมจำหน่ายจริง ภายใต้การพัฒนาโดยทีม Porsche Exclusive ซึ่งจะได้รับการผลิตเพียง 1,948 คัน เท่านั้น

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Porsche 911 Speedster Concept สปอตพันธุ์แท้แบบเปิดประทุนที่มาพร้อมพละกำลังกว่า 500 แรงม้า 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook