เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 1 ตุลาคม 2561 - 12:42

FR LEGENDS เกมส์ดริฟท์บนมือถือมาแรง ที่ขาซิ่งทั้งหลายห้ามพลาดเด็ดขาด

          สำหรับในวันนี้ทาง BoxzaRacing จะมาแนะนำเกมส์มือถือเกมส์ใหม่ล่าสุดที่เอาใจสาวกขาดริฟท์โดยเฉพาะกับเกมส์ "FR LEGENDS" โดยเกมส์นี้จะเป็นเกมส์ขับรถดริฟท์ที่จะให้คุณสัมผัสการดริฟท์เสมือนว่าเข้าไปขับมันจริงๆ แถมยังสามารถตกแต่งรถของคุณให้มีความสวยงามไม่ซ้ำใครไม่ว่าจะเป็น ชุดบอดี้พาร์ท เปลี่ยนล้อแม็กซ์ เปลี่ยนเครื่อง ใส่เบาะ หรือแม้กระทั่งติดเกจ์วัดต่างๆ ส่วนรายละเอียดของเจ้าเกมส์ FR LEGENDS จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

 

          เริ่มกันที่รถยนต์ที่ให้เราเลือกใช้ภายในเกมส์กันก่อนเลยครับ สำหรับผู้เริ่มเล่นใหม่ รถยนต์ที่ทางเกมส์นั้นจะให้คุณมาเริ่มดริฟท์นั้นก็จะเป็น Nissan Silvia S13 แต่ถ้าหากใครอยากได้รถคู่ใจคันใหม่แล้วละก็ สามารถเก็บเงินภายในเกมส์ซื้อรถยนต์คันใหม่ ไม่ว่าจะเป็น BMW E30, Toyota AE86 หรือ Toyota FT86 ซึ่งเราก็คาดว่าในอนาคต ทางผู้พัฒนาเกมส์น่าจะมีการอัพเดทรถใหม่ๆมาให้เราเลือกใช้กันอย่างแน่นอน

 

 

          เมื่อเราได้รถคู่ใจมาแล้ว แน่นอนครับ ว่าขาซิ่งอย่างเราๆ ถ้าจะให้ขับเดิมๆมันก็กะไรอยู่ โดยสำหรับเกมส์ FR LEGENDS ก็มีในส่วนของการอัพเกรดตกแต่งรถยนต์ เริ่มตั้งแต่การเปลี่ยนล้อแม็กซ์ ตกแต่งภายใน โมดิฟายเครื่องยนต์ เปลี่ยนเครื่องยนต์ เซ็ทอัพช่วงล่างต่างๆ เรียกได้ว่า รถจริงสามารถตกแต่งอะไรได้ เกมส์นี้ก็สามารถทำได้เช่นกันนั่นเอง

 

 

          มาถึงโหมดในการเล่นกันบ้าง สำหรับในช่วงแรกโหมดการเล่นนั้นก็จะมีด้วยกัน 3 โหมดหลักๆ ก็คือโหมดซ้อม โหมดแข่งขันคนเดียว และโหมด Battle ซึ่งเมื่อเราแข่งขันจบในแต่ละสนาม ก็จะได้รับรางวัลเป็นเงิน เพื่อที่จะนำเงินนั้นมาตกแต่งรถยนต์ของเรา แต่ข้อควรระวังก็คือ ทั้ง 3 โหมดนี้ รถยนต์ของเราสามารถได้รับความเสียหายจากการชนกำแพงได้ และยางที่เราใช้ก็จะมีอายุการใช้งานอีกด้วย ซึ่งถ้ารถเราพัง หรือ ยางหมด ก็จะต้องใช้เงินเพื่อทำการซ่อมแซมและเปลี่ยนยางใหม่ เรียกได้ว่าสมจริงสุดๆครับ

 

 

          และถ้าหากใครอยากจะลองโหลดเกมส์ FR LEGENDS นี้มาเล่น ก็สามารถเข้าไปโหลดกันได้ที่ Appstore สำหรับผู้ที่ใช้ IOS เท่านั้น ส่วนสาวก Android น่าจะต้องอดใจรอกันซักนิด ไม่แน่ว่าในอนาคตทางผู้พัฒนาเกมส์อาจจะปล่อยให้ดาวโหลดในกัน Play store ในเวลาอันใกล้นี้ก็เป็นได้ครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook