เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 27 กันยายน 2561 - 12:17

Hyundai ประกาศ Shell เป็นผู้ผลิตน้ำมันเครื่องสำหรับเครือข่ายหลังการขายเจ้าเดียวในไทย

 

          บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด และ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ประกาศการเป็นพันธมิตรทางการค้า พร้อมเปิดตัวแบรนด์น้ำมันเครื่องที่ออกแบบมาสำหรับเครื่องยนต์ Hyundai โดยเฉพาะ โดย Shell เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องที่วางจำหน่ายในศูนย์บริการฮุนไดกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ และจะมีการนำเสนอน้ำมันเครื่องรุ่นอื่นๆ จากการร่วมมือระหว่างฮุนได และเชลล์ สู่ตลาดหลังการขายในอีกกว่า 70 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย ทั้งนี้ เชลล์ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ผลิตน้ำมันเครื่องแต่เพียงเจ้าเดียวให้กับเครือข่ายหลังการขายทั่วโลกของ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด นับตั้งแต่เริ่มประกาศพันธมิตรในปี พ.ศ. 2548

          ความร่วมมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ของ Hyundai และ Shell Helix รวมถึงน้ำมัน Shell Helix Ultra รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเพียวพลัส (PurePlus) โดยน้ำมันเครื่องเชลล์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเครื่องยนต์ฮุนไดนี้ จะวางจำหน่ายในตลาดสำคัญในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เช่น จีน อินเดีย อินโดนีเซีย และมาเลเซีย และในตลาดสำคัญในทวีปยุโรปอีกหลายแห่ง รวมถึงประเทศบราซิล โดยการเปิดตัวในประเทศไทยครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการร่วมมือกันในระดับโลกระหว่างฮุนได และเชลล์

          ด้วยความร่วมมือทางด้านเทคโนโลยี และนวัตกรรม เชลล์ และ ฮุนได พร้อมนำเสนอความพิเศษจากสนามแข่งนี้สู่ท้องถนน ผ่านการพัฒนาน้ำมันเครื่องสูตรใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของรถยนต์รุ่นต่างๆ ของฮุนไดที่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยผู้ใช้รถยนต์ฮุนไดในประเทศไทยสามารถใช้น้ำมันเครื่องเชลล์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ที่พร้อมมอบการป้องกันเครื่องยนต์ชั้นยอดสำหรับทุกสภาพการใช้งานได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์บริการฮุนไดทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook