เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 กันยายน 2561 - 12:18

Isuzu D-Max 2019 อัพเกรดอุปกรณ์ใหม่ เดินทางได้นุ่มนวล ยกระดับความหรูหรามากยิ่งขึ้น

 

          Isuzu ประเทศอังกฤษ เผยโฉม New Isuzu D-Max 2019 เพิ่มออพชั่นใหม่เพื่อคนรักการเดินทาง ทั้งการปรับภายในให้หรูหรา เสริมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก การลากจูง และระบบความปลอดภัยใหม่ ซึ่งจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

 

 

          เริ่มจากในรุ่น All 4×4 จะได้รับอุปกรณ์ Trailer Sway Control เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ส่วนในรุ่น double cab จะได้รับการปรับช่วงล่างใหม่ จากแหนบสปริง 5 ชั้นเป็น 3 ชั้น เพิ่อเพิ่มความนุ่มนวลและลดเสียงรบกวนลง รวมไปถึงยังสามารถลดน้ำหนักลงได้มากถึง 10 กิโลกรัม ด้านสีตัวถังจะมีให้เลือกเพิ่มอีก 3 สี ได้แก่ สีแดง Spinel Red, สีน้ำเงิน Sapphire Blue และสีเทา Galena Grey ส่วนในรุ่น Blade จะสามารถเลือกเพิ่มอีก 1 สี อย่างสีเทา Obsidian Grey รวมเป็น 4 สี

 

 

          ด้านภายในมีการปรับวัสดุซอฟทัชทั้งบนแผงคอนโซล, ที่บังแดดแผงเรือนไมล์ และที่วางแขน พร้อมตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงาบริเวณขอบช่องแอร์ กับที่เปิดกล่องอเนกประสงค์บนแผงคอนโซล ปิดท้ายด้วยตรา Isuzu D-Max ดีไซน์ใหม่ ด้านขุมพลังเทอร์โบดีเซลเองก็ได้รับการปรับปรุงเพื่อให้ผ่านมาตรฐาน Euro6 โดยไม่ต้องเติมน้ำยาบำบัดมลพิษในท่อไอเสียเครื่องยนต์ดีเซล หรือ AdBlue ส่วนสมรรถนะสามารถรีดได้ถึง 164 แรงม้า แรงบิด 360 นิวตัน-เมตร

 

 

          สำหรับราคาจำหน่าย Isuzu D-Max 2019 ในอังกฤษ เริ่มจากรุ่นมาตรฐาน 4 × 2 Single Cab อยู่ที่ 16,799 ปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยยังไม่รวมภาษีราวๆ 714,000 บาท ส่วนรุ่น Blade จะอยู่ที่ 29,799 ปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยยังไม่รวมภาษีราวๆ 1,267,000 บาท

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook