เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 24 กันยายน 2561 - 12:38

Toyota Century GRMN แต่งรถหรูให้โคตรสปอร์ต และแน่นหนึบ เพื่อท่านผู้นำคนนี้คนเดียวเท่านั้น

 

          Toyota Century รถรุ่นหรูไซส์ยักษ์ ที่ค่ายสามห่วงนี้ทำออกมาเทียบเท่าโรลส์รอยซ์ เห็นเป็นทรงเหลี่ยมๆ ดูเรโทรแบบนี้ แต่ใส่ความหรูล้ำสมัยไฮเทคครบครันเอาใจคนนั่งหลังโดยเฉพาะ เช่น เบาะนวดไฟฟ้า หน้าจอสัมผัสได้ที่เชื่อมต่อโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตครบวงจร แถมความแรงจากเครื่องเบนซิน 2UR-FSE แบบ V8 ความจุ 5.0 ลิตร พ่วงระบบไฮบริดร่วมกันได้กำลัง 431 แรงม้า บนน้ำหนักตัว 2.3 ตัน ที่อาจจะดูอุ้ยอ้ายไปสักนิด  

 

 

          หลังจากมีภาพหลุดขณะทดสอบของ Toyota Century เวอร์ชั่นแต่งพิเศษ GRMN ออกมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็ได้เฉลยออกมาแล้วว่าเป็นรถหรูรุ่นแต่งพิเศษจากสำนักทำรถแข่งประจำค่ายนี้ Gazoo Racing ปรับแต่งชิ้นส่วนช่วงล่างให้แน่นขึ้น และใส่ค้ำตัวถังเพิ่มเติมเพื่อความแกร่ง ลดอาการย้วยด้วยยาง Advan พร้อมล้อ BBS ที่น้ำหนักเบาลง เสริมด้วยคาลิเปอร์เบรคขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยให้เบรคได้ลึกขึ้น จะได้เข้าโค้งได้สนุกขึ้น ตามนโยบายของบริษัท Toyota ยุคใหม่ ที่จะทำให้รถดูสนุกสนานขึ้น

 

 

           Toyota Century เวอร์ชั่นแต่งพิเศษ GRMN นี่ยังเพิ่มสเกิร์ตรบคันสีดำตัดเส้นแดง หลายชิ้นส่วนโครเมียมเดิมถูกเปลี่ยนเป็นสีดำ แถมเพิ่มสปอยเลอร์ตูดเป็ดขนาดเล็กให้ดูไม่โล้นอีกด้วย แต่สเปคสปอร์ตขนาดนี้ไม่มีจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทำออกมาเพื่อให้เป็นรถประจำตำแหน่งของท่านผู้นำบริษัทคือ อากิโอะ โตโยดะ เท่านั้น นับว่าเป็นรถประจำตำแหน่งที่เฟี้ยวสุดในวงการรถยนต์เลยทีเดียว

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook