เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 19 กันยายน 2561 - 11:57

ASS ยกทัพยนตรกรรม Porsche ร่วมงาน Eastville Prestige Collection ตอบโจทย์ชีวิตแบบมีระดับ

 

          ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ยกทัพรถสปอร์ตรุ่นเด่นร่วมจัดแสดงในงาน Eastville Prestige Collection ที่สุดแห่งยนตรกรรมสุดหรู ที่บ่งบอกความมีระดับในตัวคุณ ให้ได้ใช้ชีวิตแบบมีระดับ “The Luxury is you!”

 

 

          นำโดยรถสปอร์ตสายพันธุ์ Porsche E-Performance ทั้ง 2 รุ่นคือ รถสปอร์ตเอสยูวียอดนิยม The new Porsche Cayenne E-Hybrid พร้อมด้วย Panamera 4 E-Hybrid และ 718 Cayman ณ ศูนย์การค้า Central Festival EastVille ระหว่างวันที่ 18-24  กันยายน 2561

 

          สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์ Porsche ภายในงานจะได้รับการรับประกันจากโรงงานนาน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และ Gift Set ครบรอบ 70 ปี ปอร์เช่ พิเศษด้วย Central Festival EastVille VIP Parking 1 ปี พร้อมสามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองขับรถปอร์เช่ในกิจกรรม Porsche Driving Experience ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่เอเอเอสฯ ณ บูธรถยนต์ปอร์เช่ มีเพียงรถยนต์ปอร์เช่จากเอเอเอสฯ เท่านั้นที่สามารถได้รับการรับประกันจากโรงงานนานสูงสุด 2+7 ปี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook