เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 กันยายน 2561 - 14:06

Nissan Titan 2019 ปลุกพลังคนรักเสียงเพลงด้วยแพ็คเกจชุดเครื่องเสียงจาก Fender Premium Sound System

 

          Nissan ปลุกความตื่นเต้นให้สนุกสุดเหวี่ยงในระหว่างการเดินทาง ด้วยแพ็คเกจพิเศษใน Nissan Titan 2019 ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจชุดเครื่องเสียงพรีเมี่ยมสัญชาติอเมริกันอย่าง Fender Premium Sound System แบบจัดเต็ม ให้คุณได้ฟังเพลงโปรดราวกับอยู่ด้านหน้าเวทีคอนเสิร์ตเลยทีเดียว 

 

 

          โดยแพ็คเกจเครื่องเสียงดังกล่าว จะได้รับแอมป์ขยายเสียง 9 Channel พร้อมลำโพง 485 วัตต์ จำนวน 12 ตัว รอบห้องโดยสาร โดยลำโพงทุกตัวจะมาพร้อมกับเทคโนโลยี Acoustic Motion Control จากพานาโซนิค ที่จะช่วยลดการสั่นสะเทือนของลำโพงแต่ละตัว ประกอบกับยังได้รับทวีตเตอร์โดมขนาด 1 นิ้ว ด้านหน้าบริเวณเสา A ลำโพง SDR ขนาด 2.5 นิ้ว บนแผงคอนโซลหน้า, วูฟเฟอร์ขนาด 6×9 นิ้วบริเวณประตูคู่หน้า, ลำโพงกลางขนาด 3 นิ้ว, วูฟเฟอร์ขนาด 6.5 นิ้ว คู่กับทวีตเตอร์โดมขนาด 1 นิ้ว ที่ประตูคู่หลัง และซับวูฟเฟอร์ SLDD ขนาด 8 นิ้ว พร้อมตัวกล่องความจุ 10 ลิตร วางด้านหลัง

 

 

          Mr. Fred DePerez ผู้บริหารของนิสสันได้เผยว่า "การผจญภัยทุกครั้งต้องมีซาวด์แทร็กที่ยอดเยี่ยม ด้วยแพ็คเกจชุดเครื่องเสียงจาก Fender Premium Sound System จะช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารเหมือนได้อยู่แถวหน้าเวทีคอนเสิร์ต" ส่วนทาง Mr. Dan Heitkemper รองผู้อำนวยการบริษัท Fender ได้เผยว่า "มอบคุณภาพและความคมชัดที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ ที่นั่ง Nissan Titan 2019 เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้รักดนตรีและคนรักรถปิคอัพ"

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook