เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 กันยายน 2561 - 11:22

Mitsubishi เผยภาพทีเซอร์ Triton 2019 ปรับโฉมจัดเต็มด้วยสไตล์ Dynamic Shield พบกันเร็วๆ นี้

 

          Mitsubishi ปล่อยภาพทีเซอร์ New Mitsubishi Triton 2019 รุ่นปรับโฉม นับถอยหลังพร้อมให้แฟนๆ ได้สัมผัส หลังจากที่ได้เปิดตัวโฉมใหม่เมื่อปลายปี 2014 ที่ผ่านมา ประกอบกับทางบริษัทฯ เตรียมเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี ของรถกระบะขนาดกลางที่ขายดีที่สุดทั่วโลก แน่นอนว่าจะมาพร้อมกับบุคลิกใหม่ที่บ่งบอกตัวตนของแบรนด์มิตซูบิชิรุ่นใหม่ อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

 

 

          ภาพทีเซอร์ดังกล่าว เผยเพียงแค่รายละเอียดส่วนหน้าของตัวรถ ที่มาพร้อมกับการดีไซน์กระจังหน้าแบบ Dynamic Shield ควบคู่กับโคมไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ดีไซน์ใหม่ ด้านรายละเอียดกระจังหน้ามาพร้อมกับแถบโครเมียม 2 ชั้น พร้อมตราสัญลักษณ์ตรงกลาง และกันชนหน้าและช่องดักอากาศดีไซน์ใหม่ รวมไปถึงได้เผยให้เห็นรายละเอียดของล้อและเสาอากาศด้วย

 

 

          ก่อนหน้านั้นมีข้อมูลว่าทางบริษัทฯ จะทำการปรับโฉม Mitsubishi Triton 2019 ให้มีบุคลิกที่ทันสมัยยิ่งขึ้น โดยภายนอกนั้นนอกจากจะมีการปรับดีไซน์ใบหน้าใหม่แล้ว จะมีการปรับดีไซน์ไฟท้าย และกันชนท้ายใหม่ร่วมด้วย ส่วนภายในจะมีการอัพเกรดระบบอินโฟเทนเมนต์และสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ โดยเฉพาะระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ รวมไปถึงกำหนดการเปิดตัวนั้น คงต้องจับตาดูกันต่อไป

 

Cr. ภาพ Spyshot จาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook