เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 กันยายน 2561 - 18:53

Kia Ceed GT 2019 ท้าลุยรถแฮทช์แบ็คแรงจากทั่วโลก ด้วยขุมพลังใหม่สมรรถนะ 201 แรงม้า

 

          Kia แบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากเกาหลีส่งรถแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงลุยตลาดยุโรป ด้วยการส่ง Kia Ceed GT โฉมใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ให้มีความโดดเด่นทั้งหน้าตาและสมรรถนะ ชูขุมพลัง 1.4 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้สมรรถนะทะลุ 200 แรงม้า โดยจะได้รับการเผยโฉมครั้งแรกในงาน Paris Motor Show 2018

          Kia Ceed GT โฉมใหม่ ได้รับการปรับดีไซน์ให้มีบุคลิกที่สปอร์ตยิ่งขึ้น เช่น กระจังหน้าจมูกเสือสีทูโทนดำแดง, กันชนหน้าสีดำ, ท่อไอเสีบคู่วางข้างซ้ายขวา พร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์ใหม่, ชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทรอบคันตกแต่งแถบสีแดงภายในโทนสีดำ ที่ตกแต่งด้วยตะเข็บด้ายสีแดง เบาะนั่งหุ้มหนัง เป็นต้น 

 

 

          หัวใจสำคัญอยู่ที่เครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร เทอร์โบ ใหม่ ที่ให้สมรรถนะมากถึง 201 แรงม้า แรงบิด 265 นิวตัน-เมตร พร้อมส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตช์ 7 สปีด พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์บนพวงมาลัย Paddle Shift ที่ผลิตโดยวัสดุโลหะอัลลอยสไตล์สปอร์ต พร้อมกับฟังก์ชั่น Quick-Fire ที่สามารถควบคุมสมรรถนะโดยอัตโนมัติได้ รวมไปถึงระบบเลือกโหมดขับขี่ "Normal" และ "Sport" สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยในโอกาสต่อไป

          Kia Ceed GT ได้รับการปรับเปลี่ยนดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่ขึ้นถึง 320 มม. แทนขนาดเดิมที่ 288 มม. ประกอบกับตัวแผ่นดิสก์มีความหนามากขึ้น, ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว หุ้มยาง Michelin Pilot Sport 4 225/40 R18 ควบคู๋กับการปรับพวงมาลัยที่ให้ประสิทธิภาพดีขึ้นกว่าเดิม 17% เมื่อเทียบกับ Kia ceed GT โฉมเก่า

 

 

          Kia Ceed GT จะเปิดสายการผลิตที่โรงงาน Kia's Zilina ในสโลวาเกีย เช่นเดียวกับ Ceed และ Ceed Sportswagon เดือนพฤศจิกายนนี้ และจะเริ่มวางจำหน่ายในปี 2019 เป็นต้นไป

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook