เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 กันยายน 2561 - 15:41

Toyota ส่ง Yaris 2 สไตล์ ลุยงาน Paris Motor Show 2018 ทั้งรุ่น GR Sport และ Y20 ทองอร่าม

 

          ทาง Toyota ประเดิมเผยโฉมรถยนต์ 2 รุ่นแรก ได้แก่ Toyota Yaris GR Sport และ Toyota Yaris Y20 อันเป็นหนึ่งในโมเดลไฮไลท์สำหรับจัดแสดงในงาน Paris Morto Show 2018 ในเดือนตุลาคมนี้ และวางจำหน่ายเฉพาะในภูมิภาคยุโรป มาชมรายละเอียดสเปคทั้งสองรุ่นกัน

          เริ่มจาก Toyota Yaris GR Sport จะได้แรงบันดาลใจจาก Toyota Yaris GRMN ที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้านั้น แต่ Toyota Yaris GR Sport จะได้รับการปรับเพิ่มออพชั่นในอีกระดับหนึ่ง เพื่อมอบความสปอร์ตเร้าใจทั้งรูปลักษณ์และการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น โช้คอัพจาก Sachs Performance กับเหล็กกันโคลงแบบทึบ, ปรับความสูงใต้ท้องรถลดลงอีก 11 มม., ล้ออัลลอยสีดำ 17 นิ้ว, ยาง Bridgestone Potenza RE50s ซึ่งออพชั่นบางรายการสามารถพบได้ใน Toyota Yaris GRMN เพื่อมอบประสิทธิภาพการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น

 

 

          Toyota Yaris GR Sport จะได้รับชุดแต่งภายนอกทั้งตะแกรงสีดำพร้อมกันชนหน้าตกแต่งด้วยแถบสีแดง, หลังคาสีดำ, กระจกมองข้างสีดำ, ขอบไฟตัดหมอกหน้าสีดำ, โคมไฟหน้า-ไฟท้ายรมดำ ด้านภายในมีทั้งเบาะนั่งแบบสปอร์ตหุ้มหนัง Ultrasuede พร้อมตรา GR กับพวงมาลัย 3 ก้าน จาก Toyota GT86 Coupe และด้านขุมพลังนั้นจะเป็นเครื่องยนต์ไฮบริดความจุ 1.5 ลิตร สมรรถนะรวม 99 แรงม้า และส่งกำลังผ่านเกียร์ CVT

 

 

          และ Toyota Yaris Y20 เป็นรถรุ่นพิเศษที่ได้รับการปรับแต่งเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี ของโมเดล Yaris รถยนต์ขนาดเล็กที่ขายดีที่สุดในโลก มาพร้อมกับตัวถังสีทอง พร้อมหลังคาสีดำ, ล้ออัลลอย 10 ก้าน ขนาด 16 นิ้ว, กระจังหน้าสีดำ, เบาะนั่งหุ้มผ้าแบบพิเศษ พร้อมกับการตกแต่งภายในแบบพิเศษ ทั้งนี้ขุมพลังนั้นจะเป็นชุดเครื่องยนต์ไฮบริด แต่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยตัวเลขสมรรถนะว่ามีการเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน ทั้งนี้ Toyota Yaris Y20 จะผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,998 คัน ซึ่งสอดคล้องกับปีที่ให้กำเนิดรถยนต์ขนาดเล็กรุ่นนี้

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook