เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 กันยายน 2561 - 12:02

Subaru Outback X-Break สุดเข้ม เต็มที่ทั้งกำลังและเทคโนโลยี ฉลองความสำเร็จตลอด 65 ปี ของแบรนด์

 

          Subaru ประเทศญี่ปุ่น เผยโฉม New Subaru Outback X-Break รถอเนกประสงค์รุ่นพิเศษที่มอบบุคลิกโดดเด่น ครบครันทั้งสมรรถนะและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยในทุกๆ ด้าน โดนใจไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 65 ปี ของแบรนด์ พร้อมให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นได้เป็นเจ้าของแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 3,402,000 เยน หรือราวๆ 1 ล้านบาท โดยที่ยังไม่รวมภาษี 

 

 

          Subaru Outback X-Break มาพร้อมกับกระจังหน้าสีดำเงา พร้อมเพิ่มแถบเหลืองอมสีเขียวตรงกลาง,ขอบชายล่างพร้อมอักษร Outback สีเหลืองเขียว, ราวหลังคาสีดำพร้อมคานปรับตำแหน่งได้, ตราสัญลักษณ์ Outback และ Symmetrical AWD ท้ายรถสีดำด้าน และล้ออลูมิเนียมสีดำขนาด 18 นิ้ว

 

 

          สำหรับภายในนั้นมาพร้อมกับการเดินตะเข็บด้ายสีเหลืองอมเขียวตั้งแต่บริเวณแผงแดชบอร์ด ผนังประตู พวงมาลัย แผงเกียร์, เบาะนั่งหุ้มผ้ากันน้ำและหนังสังเคราะห์, พวงมาลัยหุ้มหนังพร้อมระบบอุ่น, วัสดุตกแต่งภายในสีดำ Piano Black และจอแสดงข้อมูลการขับขี่บนแผงเรือนไมล์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ภาพกราฟฟิกคมชัดขึ้น เป็นต้น

 

 

          ใน Subaru Outback X-Break ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัย Subaru EyeSight ที่ได้รับการปรับปรุงเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ตัวรถเบรกได้เร็วขึ้นเมื่อตรวจพบคนเดินเท้าหรือรถจักรยาน รวมไปถึงเพิ่มความรวดเร็วในการเบรกอัตโนมัติทันทีหากพบว่าผู้ขับขี่เหยียบคันเร่งพลาดหรือพบสิ่งกีดขวาง

 

 

          ปิดท้ายกันด้วยขุมพลังของ Subaru Outback X-Break จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบนอน ความจุ 2.5 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 175 แรงม้า แรงบิด 235 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ Lineartronic CVT และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร Symmetrical AWD ที่มอบความสนุกในการขับขี่ในทุกเส้นทาง ตามแบบฉบับของแบรนด์ Subaru

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook