เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 กันยายน 2561 - 14:59

Porsche Macan ใหม่ เริ่มเดินเครื่องสายการผลิตแล้ว

 

          สายการผลิต The new Porsche Macan ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วที่โรงงานไลป์ซิก ยนตรกรรมสปอร์ต SUV คันแรกที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อส่งมอบถึงมือลูกค้า นับตั้งแต่ขั้นตอนการทำสีตัวถัง ภายนอก ตลอดจนการประกอบชิ้นงานสุดประณีตลงบนตัวรถผ่านกระบวนการผลิตคุณภาพสูง ทั้งนี้มีการจัดเตรียมพื้นที่ ส่วนหนึ่งในโรงงานเป็นพิเศษเพื่อการผลิตรถยนต์ปอร์เช่รุ่นนี้โดยเฉพาะ Macan สี Mamba Green Metallic คือรถคันแรกจากสายการผลิตที่กำลังเดินทางเพื่อส่งมอบถึงมือลูกค้าชาวจีนเป็นรายแรก ทั้งนี้ประเทศจีนได้กลายเป็น ตลาดที่มีขนาดใหญ่และมีกำลังซื้อสูงที่สุดสำหรับรถยนต์ปอร์เช่ ด้วยปริมาณการส่งมอบรถใหม่ที่สูงกว่า 100,000 คัน นับตั้งแต่มีการเปิดตัว Macan อย่างเป็นทางการเมื่อปี 2014 รถสปอร์ต compact SUV รุ่นนี้ได้รับความนิยม อย่างรวดเร็ว ความต้องการ และยอดการสั่งซื้อที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผลักดันให้โรงงานต้องเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อ ตอบสนองต่อกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ กำลังการผลิต Porsche Macan ของโรงงานไลป์ซิก จะได้รับการปรับเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากกว่า 420 คันต่อวัน นั่นหมายความว่า อัตราการผลิตดังกล่าวจะสามารถรองรับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นภายในระยะเวลาไม่กี่วันเท่านั้น

 

 

          “Macan คือหนึ่งในรุ่นรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดสำหรับยนตรกรรมปอร์เช่ที่ถือกำเนิดจากสายการผลิต ของโรงงานไลป์ซิกGerd Rupp ประธานคณะกรรมการบริหารของ Porsche Leipzig Gmbh ได้กล่าวไว้ “ตั้งแต่ปี 2011 เป็นต้นมา รถยนต์รุ่นนี้ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงและการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ มากมายใน องค์กรของเรา ในช่วงเวลาดังกล่าวโรงงานไลป์ซิก ได้รับการพัฒนาเพื่อเพิ่มกำลังการผลิตจนเต็มศักยภาพสำหรับการ มาถึงของรถสปอร์ต compact SUV รุ่นใหม่ รถคันนี้ถูกผลิตจากส่วนงานผลิตตัวถังและส่วนงานสีที่สร้างขึ้นใหม่โดยเฉพาะ ระยะแรกของการเดินเครื่องโรงงานในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2014 เราสามารถผลิตได้ถึง 40,000 คันต่อปี ทุกวันนี้กำลัง การผลิตของเราเพิ่มขึ้นมากกว่า 90,000 คันต่อปี ทั้งหมดนี้เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั่วทุกมุมโลก และตั้งแต่ปี 2014 Porsche Macan ได้กลายเป็นรถสปอร์ต compact SUV ที่ได้รับการมอบถึงมือลูกค้าผู้หลงใหล ยนตรกรรมสายพันธุ์ปอร์เช่ในหลากหลายประเทศมากกว่า 350,000 คัน

 

 

          การปรับโฉมตัวถังภายนอกในหลายๆ ส่วนครั้งล่าสุดนี้ ส่งผลให้ The new Macan มีภาพลักษณ์ที่เฉียบคม ล้ำสมัย แสดงถึงความเป็นยนตรกรรมสปอร์ตอย่างสมบูรณ์แบบ มุมมองด้านท้ายได้รับการออกแบบใหม่ให้ดูปราดเปรียว และโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อน ไฟท้ายแบบ 3 มิติ three-dimensional LED คาดยาวตลอดแนวตัวถังบ่ง บอกถึงบุคลิกความเป็นรถยนต์ปอร์เช่ยุคใหม่อย่างชัดเจน ส่วนงานผลิตตัวถังภายในโรงงานไลป์ซิก ถูกสร้างขึ้นเพิ่มเติม เพื่อเป็นพื้นที่เฉพาะสำหรับการผลิตชิ้นส่วนตัวถังด้านท้ายรถ นอกจากนี้ในอีกหลายส่วนงานของสายการผลิต และประกอบ ล้วนแล้วแต่ได้รับการปรับปรุง และพัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับความสมบูรณ์แบบรวมถึงประสิทธิภาพในการผลิตยนตรกรรม

 

 

          สปอร์ต compact SUV ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่สามารถรับประกันได้ว่า The new Porsche Macan จะยังคงรักษาไว้ซึ่งคุณภาพและความไว้วางใจในฐานะรถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด จากผลการสำรวจและศึกษา “Initial Quality Study” โดยสถาบัน J.D. Power ที่มีชื่อเสียงของประเทศสหรัฐอเมริกา โดย Porsche Macan สามารถคว้าอันดับสูงสุดมาได้ต่อเนื่องหลายปี

 

 

          The new Porsche Macan เปิดตัวครั้งแรกของโลกเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน รถสปอร์ต compact SUV รุ่นนี้ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่การเปิดตัวออกสู่สายตา สาธารณชนเมื่อปี 2014 การปรับแต่งเพิ่มเติมความสมบูรณ์แบบในด้านของงานออกแบบ ความสะดวกสบาย ระบบการ ติดต่อสื่อสาร รวมทั้งสมรรถนะการขับขี่ คือสิ่งที่ตอกย้ำถึงความมั่นใจว่า ปอร์เช่ มาคันน์ (Porsche Macan) จะยังคง สมรรถนะ และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมที่สุดในรถระดับเดียวกัน มาคันน์ รุ่นใหม่ (The new Macan) สามารถรักษา เอกลักษณ์ความเป็นยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตที่แท้จริงเอาไว้อย่างเหนียวแน่น ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งไฟหน้าเทคโนโลยี LED ล่าสุดเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมนวัตกรรมเหนือระดับที่ได้รับการบรรจุลงในห้องโดยสาร ประกอบด้วยหน้าจอ สัมผัสขนาด 10.9 นิ้ว สำหรับควบคุมการทำงานของระบบความบันเทิงและติดต่อสื่อสาร Porsche Communication Management (PCM) เวอร์ชันใหม่ล่าสุด ปรับเปลี่ยนรูปทรงและตำแหน่งติดตั้งช่องลมของระบบปรับอากาศและ พวงมาลัย GT sports ซึ่งมีต้นแบบจากปอร์เช่ 911 (Porsche 911) ทั้งนี้ระบบ PCM ได้รับการเสริมประสิทธิ ภาพการทำงานด้วยขีดความสามารถของฟังก์ชันด้านดิจิทัลรูปแบบใหม่มากมาย อาทิ ระบบสั่งการด้วยเสียง intelligent voice control และติดตั้งระบบนำทางผ่านดาวเทียมเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน นอกจากนี้ยังได้รับการเพิ่มเติม ในส่วนของอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ได้แก่ ระบบ traffic jam assist ระบบฟอกอากาศ ioniser และระบบไล่ฝ้ากระจก บังลมหน้า

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook