เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 กันยายน 2561 - 16:24

Toyota Harrier Style Blueish ตัวรถสีดำและภายในสีน้ำเงิน อีกระดับของความหรูหราที่น่าสัมผัส

 

          Toyota ประเทศญี่ปุ่น เผยโฉม New Toyota Harrier Style Blueish เอสยูวีหรูรุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับสีน้ำเงินใหม่ ตัดกับสีดำเพิ่มความสุขุม สง่างาม อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอย่างครบครัน ควบคู่กับแพ็คเกจ Harrier Progress "Metal and Leather Package - Style Blueish" ที่เพิ่มความหรูหรายิ่งขึ้น โดยได้รับการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา

          Toyota Harrier Style Blueish มาพร้อมกับสีตัวถังสีดำ 2 แบบ ได้แก่ Black Mica และ Sparkling Black Pearl Crystal Shine ซึ่งรุ่นพิเศษนี้จะได้รับการติดตั้งล้ออลูมิเนียมรมดำขนาด 18 นิ้ว พร้อมขอบชายล่าง ส่วนภายในนั้นจะได้รับการตกแต่งด้วยสีน้ำเงินสมชื่อ "Style Blueish" ไม่ว่าจะเป็นแถบสีน้ำเงิน กับวัสดุลายไม้สีน้ำเงินทั้งแผงคอนโซลและแผงประตู ตัดกับหนังสีดำ เบาะนั่งหุ้มหนังสีน้ำเงิน นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ได้เดินขอบ และเดินตะเข็บด้ายสีน้ำเงินรอบห้องอย่างสวยงาม

 

 

          Toyota Harrier Style Blueish จะมีขุมพลังให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร สมรรถนะ 151 แรงม้า พร้อมส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i, เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบ สมรรถนะ 231 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ Super ECT และขุมพลังไฮบริด THS II สมรรถนะ 152 แรงม้า ทุกรุ่นจะมีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อนสองล้อ และ AWD ส่วนรุ่นไฮบริดจะมีเฉพาะระบบขับเคลื่อน AWD เท่านั้น

          Toyota Harrier Style Blueish ราคาเริ่มต้นที่ 3,810,240 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยยังไม่รวมภาษีที่ 1.12 ล้านบาท ส่วน Toyota Harrier Progress "Metal and Leather Package - Style Blueish" เริ่มต้นที่ 4,160,160 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยยังไม่รวมภาษีที่ 1.22 ล้านบาท 

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook