เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 กันยายน 2561 - 15:24

Royal Enfield Classic 350 Signals Edition เด่นด้วยสไตล์รถกองทัพในอดีต มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยเบรก ABS

 

          Royal Enfield สานต่อความสำเร็จ Royal Enfield Classic 500 Pegasus ด้วยการเผยโฉม Royal Enfield Classic 350 Signals Edition รุ่นพิเศษ ที่ได้รับการออกแบบบุคลิกสไตล์รถจักรยานยนต์ของกองทัพอินเดียในสมัยอดีต ที่สำคัญ ยังมาพร้อมกับระบบเบรกที่ดียิ่งขึ้น และยังได้รับ ABS มาเสริมความมั่นใจอีกด้วย

 

 

          Royal Enfield Classic 350 Signals Edition ได้รับการปรับแต่งบนพื้นฐานจาก Royal Enfield Classic 350 โดยได้แรงบันดาลใจมาจากรถจักรยานยนต์ของกองทัพอินเดีย Indian Army Corps of Signals ในสมัยอดีตกาล ตราสี่เหลี่ยมเขียวส้ม และสีขาวหมายเลข 49 ส่วนอีกด้านหนึ่งจะเป็นรูปล้อพร้อมปีก ซึ่งสีของตรานั้นได้ถ่ายทอดมาจากธงอินเดีย, ตรา RE อันดั้งเดิม และหมายเลขข้างตัวถังที่ระบุเลขลำดับการผลิต ควบคู่กับการลงสีดำที่ครอบโคมไฟหน้า ล้อ เครื่องยนต์ และท่อไอเสีย 

 

 

          Royal Enfield Classic 350 Signals Edition มาพร้อมกับออพชั่นเสริมสำหรับคนรักการผจญภัย ด้วยตะแกรงครอบไฟหน้า, ชิลด์บังลมหน้า, เบาะนั่งหุ้มหนังตอนเดียว, กระเป๋าผ้าใบ, ถังน้ำมันสำรอง, ราว เป็นต้น ส่วนสีตัวถังจะมีให้เลือกทั้งสีทราย Storm Rider Sand และสีฟ้า Airborne Blue ทั้งสองสีจะเป็นสีด้าน

 

 

          Royal Enfield Classic 350 Signals Edition ใช้เครื่องยนต์ 1 สูบ 2 วาล์ว สี่จังหวะ ความจุ 346 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้สมรรถนะสูงสุด 19.8 แรงม้า ที่ 5,250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 28 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ 5 สปีด พิเศษยิ่งกว่าด้วยรถรุ่นนี้มาพร้อมกับดิสก์เบรกขนาดใหญ่ ด้วยดิสก์เบรกหน้า 280 มม. กับดิสก์เบรกหลัง 220 มม. และระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ทั้งสองล้อเป็นออพชั่นมาตรฐาน

 

 

          Royal Enfield Classic 350 Signals Edition ได้วางจำหน่ายในประเทศอินเดียอย่างเป็นทางการ โดยลูกค้าที่สั่งจองจะได้รับแพ็คเกจพิเศษ ด้วยชุดเครื่องแต่งกายทั้งเสื้อแจ็คเก็ตหนัง, หมวกกันน็อก, ถุงมือ, กระเป๋าหนัง และกล้องส่องทางไกล

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก royalenfield.com และ indianautosblog.com 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook