เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 กันยายน 2561 - 14:20

Lada Vesta Sport ปรับลุคใหม่ให้สปอร์ตเข้ม ควบคุมได้อย่างคล่องแคล่วด้วยสมรรถนะ 145 แรงม้า

 

          Lada เผยโฉม Vesta Sport คอมแพ็คซีดานที่ได้รับการอัพเกรดบุคลิกและสมรรถนะใหม่ให้มีความทันสมัยโดนใจแฟนๆ ชาวรัสเซียยิ่งขึ้น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากรถคอนเซ็ปต์ที่เผยโฉมครั้งแรกในงาน Moscow Auto Show 2016 และใน Moscow Auto Show 2018 ก็ได้เปิดตัวในฐานะเวอร์ชั่นโฉมจำหน่ายจริงอย่างเป็นทางการ

 

 

          Lada Vesta Sport ได้รับการปรับบุคลิกภายนอกใหม่ ทั้งกระจังหน้าสีดำเงา, กันชนหน้า พร้อมลิ้นสปอยเลอร์หน้า, เสริมสเกิร์ตข้าง, ปรับซุ้มล้อใหม่, กันชนท้ายพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์, สปอยเลอร์ท้ายใหม่, ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว และตรา "Sport" สีแดงบนตะแกรงช่องดักลมและฝากระโปรงท้าย

 

 

          ส่วนภายในนั้นมาพร้อมกับการตกแต่งภายในด้วยชิ้นส่วนลายคาร์บอนไฟเบอร์, ปรับแต่งเรือนไมล์ใหม่, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นพร้อมแถบตำแหน่ง 12 นาฬิกา, แป้นเหยียบอัลลอย, เบาะนั่งสีดำ-แดง ที่ผสมกันระหว่างวัสดุหนังเทียมกับ Alcantara และปักลาย Vesta Sport ด้วย

 

 

          Lada Vesta Sport ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ ความจุ 1.8 ลิตร ที่ได้รับการปรับสมรรถนะใหม่จนสามารถรีดได้สูงสุด 145 แรงม้า ที่ความเร็วรอบ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 182 นิวตัน-เมตร ที่ 3,600 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 5 สปีด มอบอัตราเร่งจาก 0 - 100 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 9.6 วินาที และทำความเร็วสูงสุด 193 กม./ชม. นอกจากนี้ ยังได้รับกาปรับปรุงช่วงล่างเพื่อลดความสูงลงอีก 16 มม. ทำให้ความสูงใต้ท้องรถโดยรวมอยู่ที่ 162 มม. เพื่อช่วยมอบประสิทธิภาพการเข้าโค้งได้ดียิ่งขึ้น

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook