เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 สิงหาคม 2561 - 11:30

Audi A4 Ultra Sport รถรุ่นพิเศษก่อนอำลาระบบเกียร์ธรรมดาในตลาดสหรัฐฯ

 

          Audi สหรัฐฯ เตรียมปิดฉากรถยนต์ที่ใช้ระบบส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา หลังจากที่ความนิยมและยอดขายรุ่นเกียร์ธรรมดาลดลงอย่างต่อเนื่อง ส่งผลทำให้รุ่นใหม่ๆ ไม่ได้ออกรุ่นเกียร์ธรรมดาให้เลือก แต่ก่อนที่จะปิดฉากระบบส่งกำลังในตลาดประเทศนี้โดยสมบูรณ์ ทาง Audi Club ได้นำเสนอ Audi  A4 Ultra Sport รุ่นพิเศษ สำหรับลูกค้าอเมริกันที่รักการขับขี่ด้วยเกียร์ธรรมดา มาชมสเปคกัน

 

 

          Audi A4 Ultra Sport เป็นรถรุ่นพิเศษที่ใช้พื้นฐานจาก A4 Premium Plus เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ 43,700 เหรียญสหรัฐฯ โดยในรุ่นพิเศษนี้จะมีการอัพเกรดทั้งบุคลิกและช่วงล่างใหม่ เพื่อดึงประสิทธิภาพในการขับขี่ด้วยเกียร์ธรรมดาได้อย่างเต็มที่ ซึ่งลูกค้าจะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 6,800 เหรียญสหรัฐฯ และผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 40 คันเท่านั้น

 

 

          เริ่มจากรายละเอียดภายนอกที่มาพร้อมกับสีตัวถัง Quantum Gray, ล้ออัลลอย 5 ก้าน 19 นิ้ว เคลือบไทเทเนียม หุ้มยาง Summer Tires, ฝาครอบกระจกมองข้างและสปอยเลอร์ท้ายผลิตด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และชุดแต่งสีดำไทเทเนียมรอบคัน ส่วนภายในมาพร้อมกับเบาะนั่งหุ้มหนัง Alcantara สไตล์สปอร์ต, ตกแต่งภายในด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์, แป้นเหยียบสแตนเลส, พวงมาลัยหุ้มหนังสไตล์สปอร์ต, เพดานสีดำ เป็นต้น  

 

 

          Audi A4 Ultra Sport มาพร้อมกับการปรับปรุงช่วงล่าง, ระบบกันสะเทือน และพวงมาลัยแบบไดนามิก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนและการควบคุมรถ ผสานพลังจากเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบ โดยที่ไม่ได้ปรับปรุงอะไรมากนัก สมรรถนะอยู่ที่ 255 แรงม้า แรงบิด 369 นิวตัน-เมตร ให้อัตราเร่งจาก  0-60 ไมล์/ชม. ในเวลา 5.7 วินาที และความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 209 กม. / ชม. 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook