เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 29 สิงหาคม 2561 - 10:47

Isuzu จัด “อีซูซุยอดนักขับมือทอง 2561” สร้างแชมป์ขับรถบรรทุกประดับวงการโลจิสติกส์ไทย

 

          บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก จัดการแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง ประจำปี 2561” รอบชิงชนะเลิศ เวทีเกียรติยศสุดท้าทายของเหล่านักขับรถบรรทุก ชิงโล่เกียรติยศจากอธิบดีกรมการขนส่งทางบก และรางวัลรวมกว่า 1,100,000 บาท เพื่อพัฒนาศักยภาพการขับขี่ให้แก่พนักงานขับรถบรรทุกทั่วประเทศ และร่วมกันการผลักดันธุรกิจขนส่งของประเทศไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล โดยได้รับเกียรติจาก มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด พร้อมด้วย คุณสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ณ สนามทดสอบไทยบริดจสโตน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และคุณสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก

 

          มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “จากความร่วมมือเป็นอย่างดีระหว่างอีซูซุ และกรมการขนส่งทางบกในการจัดกิจกรรมการแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง” ต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 13 ซึ่งได้รับการตอบรับจากท่านเจ้าของกิจการ และผู้ขับรถบรรทุกทั่วประเทศให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันมากขึ้นทุกปี ในปีนี้อีซูซุได้นำเจ้าแห่งรถบรรทุก “อีซูซุ คิงออฟทรัคส์” ที่ได้รับการพัฒนาสู่ความเป็นสุดยอดในทุกด้าน ทั้งดีไซน์ ความสะดวกสบาย สมรรถนะ ความปลอดภัย และความประหยัดน้ำมัน มาใช้ในการทดสอบทักษะภาคปฏิบัติสำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งในรอบคัดเลือก และรอบชิงชนะเลิศ โดยในรอบชิงชนะเลิศนี้เป็นการทดสอบภาคปฏิบัติสุดหินบนสถานีต่างๆ ที่ได้รับการออกแบบให้ใกล้เคียงกับสภาพการใช้งานจริงมากที่สุด เพื่อชิงความเป็นสุดยอดนักขับมือทองระดับประเทศของอีซูซุ ทั้งประเภทรถหัวลากและรถสิบล้อลากพ่วง นับเป็นกิจกรรมที่ช่วยยกระดับศักยภาพการขับขี่ของนักขับรถบรรทุกในธุรกิจโลจิสติกส์ให้ก้าวสู่ระดับสากล พร้อมยืนยันจัดการแข่งขันอีซูซุยอดนับขับมือทองในปีต่อไปอย่างแน่นอน”

 

 

          บรรยากาศการแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง ประจำปี 2561” รอบชิงชนะเลิศ เป็นการรวมตัวของผู้ชนะเลิศ และรองชนะเลิศนักขับรถบรรทุกคุณภาพเยี่ยม ประเภทละ 5 คน ซึ่งผ่านด่านทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติในรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคทั่วประเทศ รวม 50 คน มาร่วมประลองฝีมือภาคปฏิบัติในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในการขับขี่รถบรรทุก “อีซูซุ คิงออฟทรัคส์” ทั้งประเภทรถหัวลากและรถสิบล้อลากพ่วง โดยเน้นทักษะการบังคับรถบนสนามทดสอบในสถานีต่างๆ ที่อีซูซุกำหนดขึ้นจากการจำลองสภาพการใช้งานจริง ได้แก่ สถานีการขับรถเดินหน้าและถอยหลังในทางแคบ, สถานีการขับรถเดินหน้า และถอยรูปตัว “T” , สถานีการขับรถสลาลมและจอดให้ตรงจุด, และสถานีการขับรถให้ประหยัดน้ำมันและปลอดภัย ซึ่งผลการแข่งขันฯ มีดังนี้

 

ผู้ชนะเลิศรถบรรทุกสิบล้อลากพ่วง

 

ประเภทรถบรรทุกสิบล้อลากพ่วง

  • ชนะเลิศ คุณปิยะ เกาะกลาง โดยคุณสุรเกียรติ เลิศธนาวิวัฒน์ รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
  • รองชนะเลิศอันดับ 1 คุณจำนง ต่างกลาง จากบริษัท รัชชานนท์ 55 ทรานสปอร์ต จำกัด รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
  • รองชนะเลิศอันดับ 2 คุณนิกร อุดม จากบริษัท จัมโบ้ เซอร์วิส จำกัด รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ

 

ผู้ชนะเลิศรถบรรทุกหัวลาก

 

ประเภทรถบรรทุกหัวลาก

  • ชนะเลิศ คุณประกอบ ชาภูมี จากบริษัท เดอะเบสท์ เวิล์ด ทรานสปอร์ต จำกัด รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
  • รองชนะเลิศอันดับ 1 คุณนพดล ไตรทิพย์ จากห้างหุ้นส่วนจำกัด กันทิมา วดี รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
  • รองชนะเลิศอันดับ 2 คุณกฤษดา ปันสวัสดิ์ใจ จากห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่ พี.เค.ทรานสปอร์ต (2004) รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ

 

 

          นอกจากนี้ เจ้าของกิจการของผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับ 1-2 ของทั้ง 2 ประเภท ได้รับรางวัลบัตรกำนัลอีซูซุมูลค่า 20,000 บาทอีกด้วย ร่วมติดตามบรรยากาศการแข่งขันพร้อมผลการตัดสิน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง ประจำปี 2561” และข่าวสารต่างๆ ของอีซูซุได้ที่ www.isuzu-tis.com  และ Facebook: Isuzu Trucks Thailand Official

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook