เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 สิงหาคม 2561 - 15:05

Aston Martin โชว์แบตเตอรี่ 800v ใหม่ล่าสุด สำหรับ All-New RapidE ก่อนสัมผัสจริงปลายปี 2019

 

          Aston Martin ยังคงเดินหน้าพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า All-New Aston Martin RapidE รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์ ที่จะต่อยอดสู่เทคโนโลยีขุมพลังใหม่ล่าสุดในอนาคต โดยไม่นานมานี้ ทาง Mr. Andy Palmer ซีอีโอ Aston Martin ได้เผยความเคลื่อนไหวใหม่ล่าสุดมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ โดยเขาได้เผยแพร่ภาพของชุดแบตเตอรี่ และข้อมูลอีกเล็กน้อยผ่าน Twitter ของเขา

          โดยชุดแบตเตอรี่ดังกล่าวได้เผยว่าเป็นเทคโนโลยีแบตเตอรี่ 800v ใหม่ล่าสุด พร้อมกับได้ระบุว่าจะให้ประสิทธิภาพการชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งประสิทธิภาพนั้นมีความใกล้เคียงกับชุดแบตเตอรี่จาก Porsche Taycan ที่สามารถชาร์จไฟได้มากกว่า 80% ภายในระยะเวลา 15 นาที แม้จะไม่ได้เผยรายละเอียดและสมรรถนะอย่างเป็นทางการ แต่ทางบริษัทฯ ได้กล่าวไว้ก่อนหน้าว่า ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าของแบรนด์จะให้อัตราเร่งที่รวดเร็วและ "ประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร"

 

 

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ Aston Martin RapidE อาจจะมาพร้อมกับตัวฝากระโปรงหน้า สเกิร์ตข้าง และแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายผลิตด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ กับระบบปรับช่วงล่างอัจฉริยะด้วย พร้อมกับเผยว่า All-New Aston Martin RapidE จะได้รับการผลิตและส่งมอบล็อตแรกจำนวน 155 คัน ก่อนสิ้นปี 2019 โดยตัวรถอาาจะได้รับการเผยโฉมเร็วสุดภายในปีนี้

 

Cr. -ข้อมูลและภาพประกอบจาก Andyat Aston และ carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Aston Martin RapidE เดินหน้าสานต่อโครงการสปอร์ตซีดานพลังไฟฟ้า ขายแน่แค่ 155 คัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook