เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 20 สิงหาคม 2561 - 10:40

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

PP Superwheel เปิดตัวล้อซิ่งลายไทเทเนียมและคาร์บอนฯ ในงาน Big Motor Sale 2018

 

          PP Superwheel จัดบูทในงาน Big Motor Sale 2018 เปิดตัวอย่างแรงทั้งโปรโมชั่นจากศูนย์บริการ PPro ผ่อนยางซิ่ง 0% 10 เดือน เติมลมปะยางฟรี สลับยาง ถ่วงล้อ ตั้งศูนย์ ลดค่าแรง 50% พร้อมอะไหล่ที่ลดราคาลงเหลือหลักร้อยเท่านั้น นอกจากนี้ยังเปิดตัวล้อแม็กซ์ลายใหม่สุดเฟี้ยว ในราคาจับต้องได้

 

 

          เริ่มด้วยการเปิดตัวล้อแม็กซ์ Cosmis S1 ลายหกก้านยอดนิยมที่เป็นกระแสตอนนี้ ได้เปิดตัวลวดลายใหม่เป็นสีรุ้งไทเทเนียม ไล่เฉดสมจริงเหมือนวัสดุไทเทเนียมเมื่อโดนความร้อน เป็นผิวเงามันเลื่อมแวววับทั้งลำ มีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 15 จนถึง 18 กับรูน็อตครบทุกแบบทั้งเก๋งและกระบะ ในราคาเริ่มต้นเพียงวงละ 4,500 บาทเท่านั้นเอง นับว่าไม่ได้แตกต่างจากล้อลายปกติทั่วไปสักเท่าไหร่เลย

 

 

          อีกลายหนึ่งที่น่าสนใจ กับแม็กซ์ Naya SF5000 ที่เป็นทรง 10 ก้านซี่เล็ก ที่มีลวดลายใหม่แบบ Carbon Fiber หุ้มใหม่ทั้งตัว สำหรับรถรุ่นใหญ่วีไอพีที่ต้องการผสมความซิ่งได้อย่างไม่เคอะเขิน ด้วยราคาขอบ 18 นิ้ววงละ 8-9 พันบาทเท่านั้น นอกจากนี้ลายคาร์บอนดังกล่าวยังถูกใส่ในแม็กซ์สไตล์เก๋งซิ่ง หรือกระบะสายโหดก็มีด้วย ในราคาเริ่มต้นวงละ 6,500 บาทเท่านั้น ใครสนใจรีบไปให้ไวเลย เพราะงาน Big Motor sale 2018 จัดแล้วตั้งแต่วันที่ 18-26 สิงหาคมนี้ ณ ไบเทคบางนา

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook