เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 สิงหาคม 2561 - 15:50

Nissan ส่ง All-New Terra เป็นดาวเด่นในงาน Big Motor Sale 2018 พร้อมให้แฟนๆ ได้จับจองแล้ววันนี้

 

          นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ประกาศเปิดบูธ Nissan อย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ Big Motor Sale 2018 โดยในงานชูไฮไลท์ All-New Nissan Terra เป็นดาวเด่นของงาน พร้อมให้แฟนๆ ได้จับจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป พร้อมจัดแสดงรถยนต์รุ่นอื่นๆ ร่วมกับข้อเสนอสุดพิเศษที่คนรักรถไม่ควรพลาด

 

 

          All-New Nissan Terra (นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่) เอสยูวีอัจฉริยะแบบตัวถังบนแชสซีส์ ใหม่ ที่ผสมผสานสุดยอดสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน มีพื้นที่ภายในใช้สอยที่กว้างขวาง และสุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเดินทางในทุกเส้นทางได้อย่างมั่นใจ ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ YS23DDTT ความจุ 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ ระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 7 สปีด ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า และมีแรงบิดมหาศาลที่ 450 นิวตัน-เมตร มอบอัตราเร่งที่ดี ให้พละกำลังต่อเนื่องพร้อมทุกการขับขี่เมื่อเทียบกับเอสยูวีในระดับเดียวกัน

 

 

          นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ พร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย อาทิ กระจกมองหลังอัจฉริยะ Intelligent Rear View Mirror (IRVM) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นทัศนวิสัยด้านหลังขณะขับขี่จากกล้องที่อยู่ด้านหลัง ครั้งแรกสำหรับรถยนต์ในระดับเดียวกัน นอกจากนี้ยังมี ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง Lane Departure Warning (LDW) ระบบเตือนจุดอับสายตา Blind Spot Warning (BSW) และ กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง Intelligent Around View Monitor (iAVM) ที่มาพร้อม ระบบตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน หรือ Moving Object Detection (MOD) โดยทั้งหมดนี้ จะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่น ความปลอดภัยควบคู่กับการได้รับความสะดวกสบายอย่างสูงสุดสำหรับผู้โดยสารทุกคน

 

 

          นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ จะมีให้เลือกด้วยกัน 3 รุ่นย่อย และมี 5 สีตัวถังให้เลือก ได้แก่ สีน้ำตาล เอิร์ธ บราวน์ (Earth Brown), สีดำ แบล็คสตาร์ (Black Star), สีขาว ไวท์เพิร์ล (White Pearl), สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเสอร์ (Brilliant Silver) และ สีเทา ทไวไลท์ เกรย์ (Twilight Gray) โดยราคาช่วงแนะนำตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนธันวาคม 2561 จะเริ่มต้นที่ 1,316,000 บาท ในรุ่น 2.3 V 2WD 7AT,  ราคา 1,349,000 บาท ในรุ่น 2.3 VL 2WD 7AT และราคา 1,427,000 บาท ในรุ่น 2.3 VL 4WD 7AT พร้อมข้อเสนอ ดอกเบี้ย 0.99% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 โดยลูกค้าสามารถสั่งจองเทอร์ร่าใหม่ ได้ที่ผู้จำหน่ายนิสสันทุกแห่งได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

          นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้ชม รถยนต์รุ่นต่างๆ ของนิสสันที่ล้วนจะมาสร้างความตื่นเต้นพร้อมแนวคิด เทคโนโลยี นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ที่บูธ A19 ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ซิตีคาร์ อย่าง โน๊ต, รถกระบะอัจฉริยะ อย่าง นาวารา รวมถึง รถเอสยูวีที่มียอดขายสูงที่สุดในโลกอย่าง เอ็กซ์เทรล

 

 

          นิสสัน นาวารา รุ่น ดับเบิ้ลแคบ คาร์ลิเบอร์ วี 7 AT (Navara Double Cab Calibre V 7AT) ได้รับรางวัล BIG Best Car of the Year ในปี 2018 ในรางวัลดีเด่นยอดเยี่ยม ปิคอัพ ประหยัด รูปทรงดูดี พร้อมเทคโนโลยีเด่น ซึ่งทั้งหมดนี้มาจากเทคโนโลยีจากแนวคิดการเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี

          อีกหนึ่งไฮไลท์ของบูธ Nissan คือ นิสสัน จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชัน รุ่นปี 2018  ซูเปอร์สปอร์คาร์ตระดับตำนานที่ได้รับการพัฒนา และปรับแต่งระบบวิศวกรรมจากประสบการณ์กว่า 35 ปี ของนิสสันในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับความตื่นเต้นเร้าใจของการขับขี่จีที-อาร์ สามารถร่วมประสบการณ์การขับขี่ผ่าน แกรน ทัวริสโม เรซซิ่ง พอต ซึ่งให้ความรู้สึกใกล้เคียงการขับขี่จีที-อาร์ แบบเสมือนจริงได้ที่บูธ

 

 

          ภายในงาน ลูกค้ายังจะได้พบกับข้อเสนอพิเศษต่างๆ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ถึง  26 สิงหาคม พ.ศ. 2561 อาทิ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ฟรีประกันภัยชั้น 1 Nissan Premium Protection (NPP) และ เงื่อนไขการผ่อนชำระพิเศษกับนิสสัน อีซีเพย์ (Nissan Easy Pay)

          ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมรถยนต์นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ หรือต้องการทดสอบขับ นิสสัน รุ่นต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่ บูธนิสสัน หมายเลข A19 ภายในงาน Big Motor Sale ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ หรือที่ โชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 200 แห่งใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ หรือติดต่อนิสสัน Call Center ได้ที่หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th/

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook