เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 สิงหาคม 2561 - 14:22

Rolls-Royce Silver Ghost ไอคอนนิครถยนต์ที่ดีที่สุดในโลก ถ่ายทอดความสง่างามผ่านภาพยนตร์สั้นใหม่ล่าสุด

 

          Silver Ghost (ซิลเวอร์ โกสต์) นับเป็นยนตรกรรมที่ยกระดับชื่อเสียงของ Rolls-Royce สู่ตำแหน่ง ‘รถยนต์ที่ดีที่สุดในโลก’ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับยนตรกรรมที่เปรียบดังมรดกชิ้นสำคัญของแบรนด์ชิ้นนี้ โรลส์-รอยซ์ ได้สรรค์สร้าง Silver Ghost Collection (ซิลเวอร์ โกสต์ คอลเลกชั่น) รถยนต์โกสต์สั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก) ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 35 คัน โดยล่าสุด Rolls-Royce ได้เผยแพร่ภาพยนตร์สั้นที่ตอกย้ำถึงความสง่างามของซิลเวอร์ โกสต์ คอลเลคชั่นนี้

 

 

          มร. แมทธิว บัทท์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ยานยนต์รุ่นโกสต์ ของ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กล่าวว่า "ลักษณะเด่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรถยนต์คอลเลกชั่นนี้ ได้ผ่านกระบวนการคิดและออกแบบอย่างพิถีพิถัน รายละเอียดที่สะท้อนถึงความงดงามในอดีต ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยมืออย่างเชี่ยวชาญทั้งภายในและภายนอกตัวรถ เปรียบเสมือนการแสดงความระลึกถึงที่มีความร่วมสมัย ซึ่งไม่เพียงแต่สื่อถึงความยิ่งใหญ่ของแบรนด์ในปัจจุบัน แต่ยังสื่อถึงต้นแบบของรถยนต์ซิลเวอร์ โกสต์ในยุคก่อนอีกด้วย ดังนั้นคอลเลกชั่นนี้จึงน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง"

 

 

          เทพธิดาที่คอยนำทางยานยนต์ของโรลส์-รอยซ์ทุกคันตั้งแต่ปีพ.ศ. 2454 สัญลักษณ์สปิริต ออฟ เอ็กสตาซีที่ผลิตจากสเตอร์ลิงซิลเวอร์ บ่งบอกถึงจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกของบรรพบุรุษรถยนต์คันนี้ ตราประทับ AX201 ซึ่งเป็นตัวเลขบนป้ายทะเบียนรถยนต์ซิลเวอร์ โกสต์คันแรก ได้ถูกสร้างขึ้นเป็นพิเศษ และถูกสลักลงบนฐานของสปิริต ออฟ เอ็กสตาซีทุกตัว นอกจากนั้นยังมีกรอบโลหะสีดำทองครอบทับบนฐาน ประกาศชัดถึงอัตลักษณ์อันโดดเด่นไม่เหมือนใครของคอลเลกชั่นนี้ ชิ้นส่วนเล็กๆ ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยทองแดง สื่อถึงทองแดงที่ถูกใช้อย่างกว้างขวางภายในห้องเครื่องของรถยนต์ซิลเวอร์ โกสต์คันแรก แผ่นทองแดงที่ถูกตี ปรับรูปร่างและพื้นผิว ยังถูกสลักด้วยตราประทับ AX201 ที่ถูกออกแบบใหม่อีกด้วย

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook