เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 สิงหาคม 2561 - 19:10

Ford Territory รถอเนกประสงค์โฉมใหม่ ครบครันทั้งความหรูและความทันสมัย แต่จำหน่ายเฉพาะในจีนเท่านั้น

 

          Ford ร่วมกับ Jiangling Motors Corporation (JMC) ได้ประกาศเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุด All-New Ford Territory รถอเนกประสงค์ขนาดกลางโฉมใหม่ ที่ครบครันทั้งความสะดวกสบาย ความทันสมัย สมรรถนะ และความปลอดภัย โดยในเวลานี้ได้เผยข้อมูลออกมาเพียงบางส่วนเท่านั้น และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการราวๆ ต้นปี 2019  

          เริ่มจากภายนอกได้รับการออกแบบกระจังหน้าแบบตะแกรงรังผึ้งสีเงินที่มีความเงางาม รับกับไฟหน้า LED ด้านกันชนหน้ามาพร้อมกับไฟ LED Daylight L Shape ที่ล้อมเข้ากับไฟตัดหมอก, รูปทรง และเส้นสายตัวรถที่ผสมผสานทั้งความบึกบึน และโฉบเฉี่ยวอย่างลงตัว ทั้งนี้มีการตั้งข้อสังเกตว่า Ford Territory นั้นเป็นรถที่พัฒนาต่อยอดจาก Yusheng S330 โดยได้มีการปรับดีไซน์ตัวถังและภายใน พร้อมกับติดตรา Ford ลงไปแทน 

 

 

          สำหรับภายในนั้นได้มอบความทันสมัย น่าสัมผัสไม่น้อย เริ่มจากการใช้วัสดุซอฟทัชมาตกแต่งแผงคอนโซลหน้า, จออินโฟเทนเมนต์ขนาดใหญ่พร้อมกับมาตรวัดดิจิตอลดีไซน์พิเศษ, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นดีไซน์สวยงาม, พื้นที่วางขาฝั่งผู้โดยสารตอนหลังที่มีความกว้างขวาง, หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ, ช่องแอร์ด้านหลัง, กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า, ระบบ FordPass Connect และเทคโนโลยีความปลอดภัยอย่าง Ford Co-Pilot 360 เป็นต้น

          ทางด้านข้อมูลขุมพลังนั้น จะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน, เครื่องยนต์ไฮบริดที่มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 48V mild hybrid และปลั๊กอินไฮบริด ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดทางเทคนิคในเวลานี้ เมื่อเปรียบเทียบกับรถ Yusheng S330 นั้น จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ ให้สมรรถนะสูงสุดถึง 163 แรงม้า 

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook