เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 สิงหาคม 2561 - 14:48

Suzuki Ciaz 2018 เตรียมเผยโฉมรูปลักษณ์ใหม่ สง่างาม ทันสมัยยิ่งขึ้น 20 สิงหาคม 2561

 

          Maruti Suzuki เตรียมเปิดตัว New Suzuki Ciaz 2018 ซับคอมแพ็คซีดานโฉมไมเนอร์เชนจ์ ยกระดับความหรูหราและความทันสมัยให้มากยิ่งขึ้น โดยมีข้อมูลว่าจะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ประกอบกับในเวลานี้ได้เผยว่าดีลเลอร์บางแห่งได้เปิดจองล่วงหน้าแล้ว

          สำหรับข้อมูลก่อนหน้านั้น Suzuki Ciaz 2018 สเปคอินเดีย จะมีการปรับโฉมใหม่ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่มาพร้อมกับกระจังหน้าใหม่, โคมไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟ LED Daylight, กันชนหน้าพร้อมไฟตัดหมอกใหม่ ควบคู่กับการปรับภายในใหม่ด้วยวัสดุตกแต่งลายไม้ อัพเกรดเรือนไมล์ใหม่, อัพเกรดระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่, อัพเกรดระบบความปลอดภัยให้มีความทันสมัยมากขึ้นในทุกรุ่นย่อย อาทิ ระบบควบคุมเสถียรภาพแบบอิเล็กทรอนิกส์ (ESC), ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน, ABS -EBD, ถุงลมคู่หน้า เป็นต้น

 

 

          Suzuki Ciaz 2018 สเปคอินเดีย จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินไฮบริดใหม่ล่าสุด ด้วยเครื่องยนต์รหัส K15B ความจุ 1.5 ลิตร VVT ผสานกับเทคโนโลยีไฮบริด SHVS โดยคาดการณ์ว่าจะให้สมรรถนะรวมทั้งสิ้น 103 แรงม้า แรงบิด 138 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ส่วนตัวเลขอัตราประหยัด มีข้อมูลรายงานว่าจะให้อัตราประหยัดตั้งแต่ 21.56 กม./ลิตร (เกียร์ธรรมดา) และ 20.28 กม./ลิตร (เกียร์อัตโนมัติ) ส่วนเครื่องยนต์ดีเซลสำหรับโฉมไมเนอร์เชนจ์นั้นอาจจะยังไม่วางจำหน่ายในเวลานี้

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ Suzuki Ciaz 2018 จะได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ส่วน Suzuki Ciaz สเปคไทยโฉมไมเนอร์เชนจ์ เตรียมติดตามข้อมูลได้ในเร็วๆ นี้

 

Cr. ข้อมูลจาก team-bhp.com และ indianautosblog.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Suzuki Ciaz 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ปรากฎตัวอย่างลับๆ ในคลิปทีเซอร์โฆษณาจาก Suzuki NEXA 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook