เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 5 สิงหาคม 2561 - 15:16

Nissan Leaf Nismo เปิดตัวพร้อมจำหน่ายครั้งแรกในโลกที่ประเทศญี่ปุ่น

          Nissan Leaf Nismo เปิดตัว พร้อมวางจำหน่ายครั้งแรกในโลกที่ประเทศญี่ปุ่น นับเป็นการรวมเอาความตื่นเต้น และเทคโนโลยีขั้นสูงจากรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก ด้วยภาพลักษณ์สุดสปอร์ต และสมรรถนะ ดังเช่น รถยนต์รุ่นอื่นๆ จาก Nismo

          Nissan Leaf Nismo ได้รับการปรับแต่งตั้งแต่ระบบควมคุมเพื่อเพิ่มอัตราเร่งให้ตอบสนองรวมเร็วยิ่งขึ้น ปรับสเปคล้อ และยางแบบเฉพาะ ระบบกันสะเทือนที่เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุม และคงความนุ่มนวลในการขับขี่ รวมถึงดีไซน์ภายนอก และภายในใหม่

          จากพื้นฐาน Nissan Leaf ใหม่ ซึ่งเปิดตัวในเดือนตุลาคมปี พ.ศ. 2560 ซึ่งได้รับการออกแบบให้มีไดนามิคในการขับเคลื่อนที่ดี มีอัตราเร่งที่รวดเร็วทันใจ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากระบบขับเคลื่อนแบบไฟฟ้า 100% พร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงมากมายอันมาจากระบบการขับขี่ด้วยตนเอง (Autonomous Driving) อาทิ e-Pedal ProPILOT และ ProPILOT Park

 

 

รูปโฉมภายนอก

          Nissan Leaf Nismo ใหม่ ยังคงใช้แอโรพาร์ทแบบ double layered wings อันเป็นลักษณะเฉพาะของรถจากนิสโม ที่ช่วยเพิ่มแรงกด (downforce) โดยไม่ลดค่าสัมประสิทธิ์การต้านอากาศ (coefficient drag – Cd.) ให้สมรรถนะการขับขี่อย่างยอดเยี่ยมจากการมีศูนย์ถ่วงต่ำ มาพร้อม มีล้อที่ถูกออกแบบมาเฉพาะเพื่อลดแรงต้านของอากาศขนาด 18 นิ้ว Nissan Leaf Nismo ใหม่ มีสีภายนอก ให้เลือก ถึง 9 สี รวมถึงสีเฉพาะของ Nismo อย่าง Brilliant Silver/Super Black two-tone และ Dark Metal Grey/Super Black two-tone

 

 

การออกแบบภายใน

          การตกแต่งภายในแบบสปอร์ต พร้อมเสริมอารมณ์ความโดเด่นด้วยสีแดงในแบบของ Nismo ซึ่งรวมถึงพวงมาลัยแบบ 3 ก้านที่มีขีดสีแดงตรงกลาง แผงหน้าปัดใช้วัสดุเหมือนคาร์บอน และ สีเทากันเมทัล (Gun Metal) บริเวณคันเกียร์

 

 

ช่วงล่างประสิทธิภาพสูง

          Nissan Leaf Nismo ใหม่ มาพร้อมล้อขนาด 18 นิ้ว และยางชนิดพิเศษที่ให้ประสิทธิภาพการขับขี่สูง ระบบช่วงล่างยังคงให้ความสบายในการขับขี่ และมีเสถียรภาพในการควบคุม พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้าที่ถูกปรับตั้งพร้อมระบบรักษาเสถียรภาพขณะเข้าโค้ง (Intelligent Trace Control)  และรักษาเสถียรภาพการทรงตัว ทั้งในขณะเปลี่ยนเลน หรือเมื่อเร่งแซง

 

 

อัตราเร่งที่มาพร้อมความสะดวกสบาย

          ระบบควมคุมที่พัฒนาสำหรับ Nissan Leaf Nismo ใหม่ ให้สามารถตอบสนองต่อการเร่งความเร็วที่ดีมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้สามารถขับขี่ได้สะดวกในสภาพเมือง และถนนที่มีความคดเคี้ยว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook